Quỹ đầu tư Nhật “đổ tiền” vào Bizweb.vn

Theo vietnamplus.vn

(Tài chính) Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (thuộc tập đoàn CyberAgent - Nhật Bản) vừa chính thức công bố đầu tư vào giải pháp bán hàng trên mạng Internet Bizweb.vn (thuộc Công ty DKT - Việt Nam).

Quỹ đầu tư Nhật “đổ tiền” vào Bizweb.vn
CyberAgent cho phép Bizweb tận dụng các nguồn lực sẵn có để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. Nguồn: vietnamplus.vn

Tuy không tiết lộ chi tiết về khoản đầu tư cho Bizweb, nhưng phía CyberAgent Ventures cho biết tổng vốn đầu tư "đổ" vào thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia là 20 triệu USD.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, trưởng đại diện của CyberAgent tại Việt Nam - Thái Lan cho hay, việc đầu tư vào Bizweb cho thấy niềm tin của đơn vị này vào triển vọng của ngành thương mại điện tử cũng như các ngành công nghiệp Internet khác tại Việt Nam.

“Bizweb.vn là một giải pháp thương mại điện tử có tốc độ phát triển nhanh và CyberAgent Ventures cam kết sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của giải pháp này bằng cách tận dụng hàng loạt các nguồn lực của toàn CyberAgent khắp châu Á,” ông Dũng nói.

Bizweb.vn chính thức ra mắt thị trường vào tháng 4/2010. Tới tháng 1/2014, Bizweb đã có hơn 4.000 khách hàng thuộc 30 lĩnh vực khác nhau. Điểm mạnh của Bizweb là website bán hàng dễ sử dụng, được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng như: Bizmail (hỗ trợ gửi email đến nhóm khách hàng mục tiêu), mạng quảng cáo Vietclick… Bizweb cũng có phiên bản dành riêng cho thiết bị di động.

Sản phẩm này cũng vừa đạt giải ba, nhóm sản phẩm Công nghệ thông tin thành công thuộc Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013.