Ra mắt hệ thống thông tin bất động sản trực tuyến Homeguru.vn

PV.

Ngày 15/12/2016, Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Zeeta đã tổ chức họp báo chính thức ra mắt “Hệ thống thông tin bất động sản trực tuyến Homeguru.vn”.

Ra mắt hệ thống thông tin bất động sản trực tuyến Homeguru.vn. Ảnh Financeplus.vn
Ra mắt hệ thống thông tin bất động sản trực tuyến Homeguru.vn. Ảnh Financeplus.vn

Homeguru.vn là hệ thống thông tin bất động sản trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Nhận thấy xu hướng ngày càng mở rộng của thị trường bất động sản tại Việt Nam trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Zeeta đã cho ra đời hệ thống thông tin bất động sản Homeguru.vn nhằm thúc đẩy sự kết nối nhanh chóng, hiệu quả giữa chính chủ bất động sản và nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp với người mua bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh.

Homeguru.vn được xây dựng trên nền tảng Internet với các ứng dụng Web và Apps có giao diện rõ ràng, trực quan và các chức năng đơn giản, dễ sử dụng nhằm hỗ trợ cho việc kết nối hiệu quả và nhanh chóng  giữa đối tượng người bán và người mua bất động sản.

Khi tìm kiếm tài sản trên hệ thống, người dùng có thể tìm lướt với từ khóa hoặc sử dụng bộ lọc hỗ trợ để có được kết quả chính xác hơn. Thông qua buổi họp báo, đại diện của Homeguru.vn cũng chia sẻ thêm về những tính năng nổi bật khác trong hệ thống như tìm kiếm tài sản bằng bản đồ, gắn thẻ quan tâm tin rao, đăng kí nhận tin rao theo tiêu chí qua email hoặc SMS, cho phép quản lý tài khoản cá nhân. Đặc biệt tài khoản cá nhân là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà môi giới khi nhà mới giới có thể sử dụng phần hồ sơ nhà môi giới để cập nhật những thông tin cá nhân, địa chỉ làm việc hay những kinh nghiệm tích lũy được trong nghề. Đây sẽ là cơ hội để nhà môi giới xây dựng thương hiệu cho mình và gây được thiện cảm từ phía khách hàng.

Để đảm bảo một môi trường giao dịch minh bạch và tử tế, mỗi tin đăng trên Homeguru.vn đều được xét duyệt cẩn thận trong vòng 24 giờ trước khi chính thức được hiển thị trên hệ thống. Tin đăng hợp lệ là tin đăng cung cấp hình ảnh chân thật, thông tin rõ ràng và đáng tin cậy. Tất cả những tin đăng chưa hợp lệ sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng nhanh chóng liên hệ lại để tư vấn tận tình.

Bên cạnh đó, chuyên mục Blog của Homeguru.vn là nơi cập nhật những tin tức khách quan về thị trường bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh cũng như chia sẻ những  kiến thức về nhà ở, luật pháp, trang trí nội ngoại thất dành riêng cho từng đối tượng người dùng. Đây cũng là nơi những khuyến mãi đặc biệt của Homeguru.vn được thông báo ngay lập tức đến quí khách hàng và đối tác.

Tham gia hệ thống Homeguru.vn, chính chủ và nhà môi giới bất động sản sẽ có cơ hội tiếp cận hiệu quả, nhanh chóng đối tượng khách hàng tiềm năng và thiện chí mà không phải lo lắng về tình trạng bị trung gian giành giật khách hàng. Đối với người mua bất động sản, hệ thống sẽ giúp người mua tiết kiệm thời gian xác minh độ uy tín của tài sản và hồ sơ người rao bán, trước khi tìm được tài sản phù hợp một cách an toàn và thuận lợi hơn.

Hiện tại, Homeguru.vn đã có ứng dụng trên hệ điều hành Android và sẽ sớm ra mắt ứng dụng trên hệ điều hành IOS vào quý I năm 2017. Người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng này về các thiết bị cầm tay thông qua Google Play hoặc App Store. Với giao diện đơn giản, màn hình tương tác thân thiện và thông minh, các thao tác của người dùng trên ứng dụng luôn được đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ông Nguyễn Đại Hải- Giám đốc điều hành Homeguru.vn - chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực kêu gọi người dùng Homeguru.vn cùng chung tay xây dựng một môi trường thông tin và giao dịch bất động sản minh bạch, tử tế. Với định hướng phát triển này, tôi tin Homeguru.vn sẽ mau chóng tạo ra nhiều giá trị hơn cho chính người dân mình khi tham gia vào giao dịch bất động sản, bên cạnh việc thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tự tin hơn trong việc đầu tư vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới.”

Hiện tại, Homeguru.vn đang có chương trình đăng tin miễn phí trên hệ thống. Chương trình áp dụng cho những khách hàng lần đầu tiên đăng kí tài khoản trên Homeguru.vn, và sẽ kéo dài đến hết ngày 15/03/2017. Mỗi tài khoản mới sẽ nhận được 1.00.000 VND vào số dư tài khoản trên hệ thống Homeguru.vn. Ngoài ra, các công ty môi giới chuyên nghiệp có thể liên hệ với Homeguru.vn để nhận được voucher đặc biệt với tài khoản đăng tin trên hệ thống Homeguru.vn có giá trị lên đến 5.000.000 VND.