Sắm iPhone 7, nhận quà tặng tới hơn 100 triệu đồng với thẻ tín dụng Maritime Bank

PV.

Tháng 12 này, Maritime Bank tiếp tục kết hợp với FPT Shop để mang đến cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng những quyền lợi vượt trội. Theo đó, khi mua iphone 7/ iphone 7 Plus qua hệ thống cửa hàng FPT trên toàn quốc bằng thẻ tín dụng Maritime Bank, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có; đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 100 triệu đồng.

Cụ thể, riêng với iPhone 7, từ nay đến ngày 26/12/2016, 100% chủ thẻ tín dụng Maritime Bank mua iPhone 7 sẽ được nhận quà tặng từ FPT Shop là voucher mua hàng Apple Watch/Mac giá trị 500.000 đồng hoặc có cơ hội trở thành khách hàng may mắn trúng bộ quà tặng gồm các sản phẩm mang thương hiệu Apple trị giá 53 triệu đồng từ FPT Shop. Ngoài ra, khách hàng được hoàn tiền 700.000đ ngay trên giá bán lẻ của sản phẩm khi mua trả góp.

Bên cạnh những ưu đãi áp dụng riêng cho iPphone 7, từ nay đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng là chủ thẻ tín dụng Maritime Bank mua iPhone 7/ iPhone 7 Plus tại FPT Shop còn được nhận các ưu đãi hấp dẫn không kém: Mua trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng; Miễn phí chuyển đổi giao dịch trả góp; Cơ hội là chủ nhân may mắn của giải thưởng có trị giá lên đến 50 triệu đồng và 150 sạc dự phòng sành điệu từ chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” mà Maritime Bank đang triển khai.

Tiêu dùng trả góp đang là xu thế được nhiều người lựa chọn với việc tiêu dùng thông minh khi vừa có thể sở hữu ngay sản phẩm mình yêu thích mà vẫn cân đối được tài chính. Với thẻ tín dụng Maritime Bank, việc mua sắm trở nên dể dàng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh tay sắm iPhone, ring quà khủng đón Tết.