SeABank được Western Union khu vực Đông Dương trao tặng 2 giải thưởng

Theo SeaBank.com.vn

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank vừa được Western Union khu vực Đông Dương trao tặng các giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất về Cộng hưởng Nghiệp vụ” và “Đại lý tiên phong về phát triển kênh/dịch vụ mới”.

SeABank được Western Union khu vực Đông Dương trao tặng 2 giải thưởng
Ông Đặng Bảo Khánh - Tổng Giams đốc SeABank nhận giải thưởng từ đại diện của Western Union Đông Dương. Nguồn: SeaBank.com.vn
Đây là giải thưởng thường niên của Western Union khu vực Đông Dương nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của các Đại lý trong khu vực. Để được trao tặng các giải thưởng này, SeABank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe về doanh số, hoạt động đào tạo, năng suất hoạt động, tỷ lệ tự động hóa và triển khai thành công các kênh/sản phẩm mới của Western Union trong năm 2012.
Tháng 4/2012, SeABank là một trong số ít ngân hàng trở thành Đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam. Sau hơn 1 năm ký kết hợp đồng Đại lý chính thức, SeABank đã mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển và nhận tiền quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thủ tục nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất. 
Nhân dịp triển khai dịch vụ “Nhận tiền Western Union qua tài khoản”, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Tăng Tiện ích, Vạn Niềm vui”. Theo đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ Western Union qua tài khoản tại SeABank sẽ được miễn phí mở tài khoản, miễn các loại phí giao dịch ngoại tệ qua tài khoản và nhận ưu đãi 500 nghìn đồng khi thực hiện thành công 10 giao dịch Western Union đầu tiên.