SeABank ra mắt sản phẩm tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân

PV.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai dịch vụ mới - Tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân. Đây là sản phẩm tiện ích, linh hoạt, giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân là sản phẩm tiện ích, linh hoạt, giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân là sản phẩm tiện ích, linh hoạt, giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân là hình thức huy động vốn bằng Hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn, trong đó khách hàng được chọn kỳ hạn gửi theo ngày, lãi được trả một lần vào cuối kỳ hạn gửi.
Với số tiền gửi tối thiểu 50.000.000 đồng hoặc 2000 USD/EUR, các khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn gửi theo ngày linh hoạt từ  30 - 389 ngày. Khách hàng được linh động lựa chọn kỳ hạn chuyển tiếp về kỳ hạn ngày hoặc kỳ hạn tháng để đảm bảo thuận tiện theo dõi hợp đồng tiền gửi.
Tiền gửi kỳ hạn ngày giúp khách hàng tối đa hóa khả năng sinh lợi từ nguồn tiền nhàn rỗi với kỳ hạn gửi linh hoạt từng ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn vốn của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng được đảm bảo vay vốn tại SeABank, thuận tiện tra cứu thông tin trên kênh Ngân hàng điện tử với lãi suất tiền gửi cạnh tranh, hấp dẫn.
SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 160 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc.
Đồng thời, chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.