SHB hợp tác với 2 Công ty ngành xây dựng

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Ngày 10/12/2013 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long (TLG), Tổng Công ty Xây dựng công trình Giao thông 8 (Cienco 8) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm khai thác, phát huy lợi thế và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mỗi bên.

SHB hợp tác với 2 Công ty ngành xây dựng
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng SHB và Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long, Tổng Công ty Xây dựng công trình Giao thông 8. Nguồn: thoibaonganhang.vn
Theo thỏa thuận này, SHB và các Tổng Công ty sẽ tăng cường hợp tác toàn diện trong quá trình hoạt động và phát triển, xúc tiến các hoạt động góp vốn, liên doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý để khai thác tốt nhất thế mạnh, lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước.

Các bên sẽ thực hiện kết hợp linh hoạt các biện pháp bảo đảm cấp tín dụng phù hợp với khả năng, điều kiện, năng lực tài chính thực tế của các dự án, khoản vay, phù hợp với khả năng trả nợ, thu hồi vốn của các Tổng Công ty và phù hợp với các quy định của SHB cũng như của pháp luật.

SHB và 2 Tổng Công ty cam kết ưu tiên, tạo điều kiện để triển khai các chương trình hợp tác với các công ty con, công ty trực thuộc, các đơn vị thành viên khác và với các khách hàng của SHB và 2 Tổng Công ty; ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; ưu tiên tạo cơ hội phối hợp triển khai các chương trình, dự án đầu tư; ưu tiên tạo điều kiện để các đơn vị thành viên của nhau tham gia mạnh mẽ vào các chương trình hợp tác đã thỏa thuận.

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHB cho biết, thỏa thuận hợp tác toàn diện là kết quả của một thời gian hợp tác thân thiện, có hiệu quả giữa SHB và 2 Tổng Công ty TLG và Cienco 8. SHB cam kết sẽ tiếp tục đồng hành hiệu quả và thành công với nhiều dự án công trình giao thông quan trọng của 2 Tổng Công ty trong thời gian tới.