STDA miền Trung phân phối độc quyền dự án Sentosa City

PV.

Ngày 19/11/2015, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội chính thức diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Bất động sản Bách Đạt và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung trong việc phân phối độc quyền dự án Sentosa City.

Sentosa City là dự án đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng, do công ty TNHH & TM Bất động sản Bách Đạt làm chủ đầu tư. Bách Đạt được biết đến là một chủ đầu tư uy tín hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực BĐS và là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng xã hội.

STDA miền Trung phân phối độc quyền dự án Sentosa City - Ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách Đạt và STDA miền Trung.

Sentosa City là dự án thể hiện rõ nhất tâm huyết của chủ đầu tư trong việc chia sẻ lợi nhuận kinh doanh và tham gia đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội. Theo đó, Chủ đầu tư đã xây dựng Quỹ Bách Đạt vì cộng đồng: cụ thể, với mỗi sản phẩm của Sentosa City được đặt mua, chủ đầu tư Bách Đạt sẽ trích một khoản kinh phí là 1 triệu đồng/ lô đất để đầu tư cho Quỹ hoạt động vì cộng đồng.

Tọa lạc tại vị trí vàng dọc theo bờ biển dài thơ mộng, khu đô thị Sentosa City giáp khu biệt thự Bồng Lai, khu đô thị FPT City và sân Golf Vinacapital ở phía Bắc, phía Đông giáp khu đô thị Green City, sân Golf Montgomerie Links và bãi tắm biển Viễn Đông, phía Tây là khu đô thị số 11 và công viên trung tâm 11ha, phía Nam kề khu đô thị Phú Thạnh Mỹ.

Tổng diện tích khu đất giai đoạn 1 là 29,7ha, giai đoạn 2 dự kiến sẽ triển khai trên 30ha và được chia thành nhiều phân lô. Mỗi lô có diện tích từ 87,5m2 – 260m2, mặt tiền 5m cách biển 700m và rất gần các khu tiện ích.

STDA miền Trung phân phối độc quyền dự án Sentosa City - Ảnh 2

Phối cảnh tổng quan dự án Sentosa City.

Sentosa City nằm trong quần thể khu đô thị kết nối với Khu đô thị FPT, sân Golf, Vinpearl, Casino (sòng bạc) và liền kề với các khu du lịch đẳng cấp 5 sao của một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Từ dự án, cư dân có thể đi bộ rabãi biển Viễn Đông cách 700m, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng15 phútdi chuyển bằng ôtô và 15 phút đến phố cổ Hội An.Sentosa City được bao quanh bởi các khu nghỉ mát 5 sao như: Furama, The- Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và hai sân golf đẳng cấp châu Á.

Với vị trí đắc địa dọc theo bờ biển dài, Sentosa City hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu kết hợp giữa cả hai yếu tố sống và nghỉ dưỡng và không ngừng gia tăng giá trị trong tương lai.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện, và được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng quy hoạch thiết kế xanh với hệ thống công viên rộng lớn, hệ thống cây xanh bao quanh toàn khu đô thị. Trong tương lai không xa, Sentosa City sẽ nằm trong khuôn viên khép kín có hạ tầng đồng bộ, có liên kết vùng với các dự án trọng điểm tại địa phương và các khu khu vực lân cận.

Từng được biết đến là một trong những thành phố xanh – sạch –thân thiện và đáng sống nhất hành tinh, mỗi năm Đà Nẵng đón chào hàng trăm nghìn lượt khách du lịch và khách nước ngoài đến lưu trú và làm việc tại địa phương. Đây được xem là một nguồn cung lớn cho thị trường BĐS ven biển phát triển. Đặc biệt, khi mà phần lớn các khu đất dọc bờ biển miền Trung đều đã có chủ, việc sở hữu đất nền có sổ đỏ tại Sentosa City được xem là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.

Với mức đầu tư thấp, Sentosa City hứa hẹn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho thị trường đất nền ven biển miền Trung – “Hạ tầng hoàn thiện - Sổ đỏ trao tay”. Sở hữu lô đất nền có sổ đỏ tại một trong những vị trí đắc địa dọc bờ biển phía Nam Đà Nẵng, bạn có thể đầu tư dài hạn hoặc xây dựng một ngôi nhà thứ hai như là một khoản tiết kiệm hoặc thu lời từ việc cho thuê.

Với sự hợp tác của công ty TNHH sản xuất & thương mại Bất động sản Bách Đạt và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung hứa hẹn sẽ cung cấp cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các khách hàng Đà Nẵng và Hà Nội. Theo dự kiến, dự án Sentosa City sẽ được chào bán ra thị trường vào cuối tháng 11 tới với mức giá chỉ từ 2,76 triệu đồng/m2 cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.

Hotline: 0936139191

Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/du-an-sentosa-city/