STDA mở bán dự án The Green Daisy

Thu Thủy

Ngày 5/11 tới đây, tại tầng 1 số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Hà Nội, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản (STDA) sẽ tổ chức mở bán dự án The Green Daisy.

Khách hàng tham dự lễ mở bán sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như: TV Lead Sony 40 inch, voucher nghỉ dưỡng tại A-La-Carte Sầm Sơn và nhiều phần quà giá trị khác. 

Chủ đầu tư tiềm lực cùng đơn vị phân phối uy tín

Được thành lập từ năm 1993, Tập đoàn Geleximco luôn có những bước đi vững chắc và đạt được những thành công rực rỡ, khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Trong lĩnh vực bất động sản (BĐS), Geleximco luôn đưa ra những tiêu chí khắt khe trong việc lựa trọn đối tác hợp tác.

The Green Daisy là một trong nhiều sản phẩm của Geleximco được phân phối chính thức bởi STDA.

The Green Daisy là một trong nhiều sản phẩm của Geleximco được phân phối chính thức bởi STDA.

Điều này đã được khẳng định trong việc lựa chọn các nhà thầu, công ty thiết kế uy tín với những tiêu chí cao trong xây dựng dự án. Tất cả dự án của Tập đoàn Geleximco luôn đảm bảo có thiết kế hiện đại, tiến độ xây dựng và chất lượng công trình tốt nhất.

Đối với đơn vị phân phối, tiếp thị sản phẩm của mình, Tập đoàn Geleximco không chỉ lựa chọn đơn vị có tầm mà phải có tâm. STDA chính là một trong những đơn vị phân phối được Geleximco đặt niềm tin.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối BĐS, từng hợp tác với nhiều chủ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước, STDA được CĐT Geleximco tin tưởng và giao phó rất nhiều sản phẩm BĐS tâm huyết của mình. 

Gemek Premium, An Bình City, Gelexia Riverside là những dự án nổi bật của Geleximco được STDA phân phối thành công. Gần đây nhất, chủ đầu tư Geleximco tiếp tục tin tưởng lựa chọn STDA trở thành đơn vị phân phối chính của “đứa con tâm huyết” The Green Daisy.

Lý tưởng sống mới của Thủ đô

Tọa lạc trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, The Green Daisy nằm trong khu đô thị The Green Manor được xây dựng trên diện tích lên đến gần 135 ha. Đây là khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Đại lộ Thăng Long… Từ đây, cư dân có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm ở khu vực nội và ngoại thành.

Với vị trí này, The Green Daisy vừa đủ gần để được tiếp cận những dịch vụ tiện ích lân cận, vừa đủ xa để tách khỏi những bụi bặm, ồn ào khói bụi tại nội đô. Cư dân có thể cảm nhận được bầu không khí thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên bởi chủ đầu tư đã chú trọng xây dựng hệ thống cây xanh, cảnh quan hiện đại.

The Green Daisy với khoảng 600 căn biệt thự, nhà liền kề được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế với hai mặt thoáng đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên đến từng ngóc nhỏ trong ngôi nhà. 

The Green Daisy – Lý tưởng sống mới của Thủ đô.

The Green Daisy – Lý tưởng sống mới của Thủ đô.

Điểm thu hút bậc nhất của dự án đối với khách hàng chính là khoảng không gian xanh khi The Green Daisy dành đến 28% tổng diện tích đất chỉ dành riêng (chưa bao gồm diện tích tiện ích) cho khoảng xanh với hàng cây, bụi cỏ mang trọn vẹn ý nghĩa cuộc sống. 

Bên cạnh đó, với quy hoạch là một khu đô thị kiểu mẫu cao cấp, dự án quy tụ hệ thống tiện ích hiện đại, tinh hoa cuộc sống cho cư dân như: hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa cao cấp, sân tennis, bóng rổ, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, spa, gym… 

Với những ưu điểm nổi trội đó, có thể khẳng định The Green Daisy chính là lựa chọn số một cho khách hàng mong muốn có cuộc sống thanh bình tại Thủ đô.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Hệ  thống Siêu thị dự án Bất động sản - STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0913.805.056 – CSKH: 1900.60.88
Website: http://thegreendaisy.sieuthiduan.vn/