Sứ mệnh mới của Lazada - Niềm tin Việt

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Với mong muốn củng cố sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua, Lazada Việt Nam bắt đầu triển khai thực hiện sứ mệnh mới – tất cả vì khách hàng Việt Nam: Lazada niềm tin Việt.

Sứ mệnh mới của Lazada - Niềm tin Việt
Dịch vụ của Lazada dành cho tất cả khách hàng Việt Nam. Nguồn: dddn.com.vn

Sau hơn một năm phát triển, Lazada Việt Nam đã có bước tăng trưởng ngoạn mục. Với xuất phát điểm ban đầu là con số 0 vào tháng 2/2012, tính đến thời điểm này, Lazada Việt Nam đã trở thành địa chỉ tin cậy quen thuộc của người tiêu dùng Việt mỗi khi quyết định mua sắm trực tuyến an toàn.

Trong sứ mệnh lần này, Lazada uy tín đưa ra 3 cam kết:

Thứ nhất, khách hàng có thể mở thùng hàng kiểm tra, thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Cam kết này nhằm xóa tan mọi trở ngại tâm lý về chất lượng hàng hóa khi mua sắm online. Ngoài ra, Lazada uy tín mang đến sự an tâm, tiện lợi hơn với hình thức thanh toán sau khi nhận hàng và dịch vụ đồng kiểm. Theo đó, khi mua sắm trực tuyến an toàn tại Lazada.vn, khách hàng sẽ được tự tay kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhân viên Lazada giao hàng đến nhà, sau đó mới quyết định có mua sản phẩm hay không đồng thời khách hàng chỉ thanh toán tiền sau khi nhận hàng.

Thứ hai, chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày sẽ đem lại lại sự an tâm về chất lượng hàng hóa của Lazada.

Thứ ba, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Mọi thông tin thắc mắc hay đóng góp ý kiến, bất cứ thời gian nào khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại Lazada: (08) 3942 1188 và kênh hỗ trợ trực tuyến http://www.lazada.vn/contact/. Bộ phận tư vấn hỗ trợ khách hàng của Lazada Việt Nam sẽ trả lời mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.