Sức hút Hateco Laroma trên thị trường căn hộ cao cấp

PV.

Thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội những ngày qua dường như đang “nóng” dần lên trước một công trình mang biểu tượng kiến trúc Tân cổ điển thời kỳ phục hưng của Italia đã xuất hiện.

Nhiều khách hàng không khỏi trông ngóng ngày dự án hoàn thiện để được trải nghiệm một phong cách sống Châu Âu cổ điển và quý phái giữa lòng văn hoá Á Đông e ấp. Phải chăng đây là một trong những lý do chính tạo nên lực hấp dẫn từ dự án này?

Tiêu chí lý tưởng cho một căn hộ hạng sang

Hội tủ đủ các yếu tố hấp dẫn những khách hàng khó tính nhất khi chọn mua căn hộ ngay giữa lòng Thủ đô,  Hateco Laroma là một tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu vực Láng Thượng sở hữu những tiêu chí lý tưởng đem đến một cuộc sống trọn vẹn. Đó là vị trí tâm điểm, tiện ích thiết thực hoàn hảo, thiết kế tiêu biểu thời thượng, hạ tầng cơ sở hoàn thiện, giao thương thuận lợi,...

Hiện công trình đã hoàn thiện đến tầng 11 vì vậy khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán để sở hữu vĩnh viễn một căn hộ tiện nghi ngay trong lòng phố. Và không còn phải chờ đợi quá lâu nữa, khách hàng sẽ được nhận bàn giao dự kiến vào cuối quý 4/2019.

Từ tầm cao, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh nhịp sống sôi động và chứng kiến sự phát triển thịnh vượng của thành phố mỗi ngày. Sự chuyển mình nhanh chóng của khu vực phát triển nhất nhì Thủ đô đã tạo lập nên hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống tiện ích dày đặc.

Chính sự thuận tiện trong kết nối giao thương đáp ứng mọi nhu cầu thụ hưởng cuộc sống đa diện nhiều sắc màu của các thế hệ trong gia đình từ nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, văn hoá, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ và tín ngưỡng.

Đặc biệt khi tuyến đường trọng điểm Huỳnh Thúc Kháng nối dài phía trước dự án đi vào sử dụng cùng thời điểm bàn giao nhà sẽ giải quyết mọi vấn đề giao thông cho cư dân cũng như trong khu vực.

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa một căn hộ xứng tầm với chủ nhân sành điệu

Hateco Laroma ghi dấu ấn bởi lối kiến trúc Tân cổ điển tinh tế và thời thượng của Ý đang dẫn đầu trong xu hướng thiết kế kiến trúc các chung cư cao cấp tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thành Rome hoa lệ, Chủ Đầu tư Hateco mong muốn đem đến cho thị trường căn hộ hạng sang một biểu tượng kiến trúc mới tiêu biểu, khác biệt và trường tồn với thời gian. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, không ai có thể cưỡng nổi lực hấp dẫn của công trình đến từ đường nét kiến trúc cổ điển vốn giản đơn nhưng thu hút và tinh tế.

Nhờ bàn tay của những nhà thiết kế tài hoa hàng đầu đến từ Italia, tổng thể bên ngoài công trình đến bài trí không gian nội thất bên trong đều vô cùng tinh xảo, khoáng đạt, thiết kế thông minh đón ánh sáng chan hoà khắp tận ngóc gách căn hộ.

Tại đây, những cư dân yêu thích vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của kiến trúc Châu Âu xưa sẽ có cơ hội thoả sức chinh phục và thể hiện gu thẩm mỹ của chính mình.

Hateco Laroma đem đến chuẩn sống mới cho cư dân thời thượng
Hateco Laroma đem đến chuẩn sống mới cho cư dân thời thượng

 Hệ thống đa tiện ích nội khu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân với Hầm rượu phong cách Châu Âu cho những khách hàng sành điệu; nhà hàng Á – Âu đẳng cấp; Bể bơi bốn mùa trên cao bao trọn cảnh quan toàn thành phố; trường mầm non chất lượng cao cho thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

Và hơn thế nữa, cả thế giới hàng hiệu cao cấp đều ở ngay trong tầm tay bạn bởi không phải đi đâu xa, tất cả các thương hiệu quốc tế xa xỉ bậc nhất đều sẵn có ngay tại Trung tâm thương mại Hateco Plaza dưới chân toà nhà.

Ngoài ra, với 4 tầng hầm và hệ thống an ninh 24/7; hệ thống thang máy tốc độ 2,5m2/s; hệ thống điện lưới với công suất 100% để không gián đoạn bất cứ sinh hoạt nào của cư dân; hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng là một điểm cộng dành cho dự án Hateco Laroma.

Hầm rượu sang trọng mang phong cách Châu Âu dành cho cư dân sành điệu
Hầm rượu sang trọng mang phong cách Châu Âu dành cho cư dân sành điệu

 Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Chủ đầu tư dày dạn kinh nghiệm Hateco cùng những đối tác uy tín thương hiệu quốc tế như Finenco - đơn vị thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất; CBRE - đơn vị quản lý và vận hành; và Hoà Bình - đơn vị xây dựng chuyên nghiệp tại thị trường trong nước chính là một lời cam kết vàng của Chủ đầu tư đảm bảo cho một công trình đẳng cấp, an toàn và một hệ sinh thái bền vững dành cho những cư dân tương lai.

Lý giải cho sức hút của dự án, Bà Trần Thị Lệ Nga – Phó Chủ tịch HĐQT của Hateco Thăng Long cho biết thị trường Bất động sản cao cấp đã xuất hiện quá nhiều loại hình sản phẩm đa dạng. Vì vậy, để cạnh tranh được trong thị trường khốc liệt này cần phải đem đến một hơi thở mới, tìm kiếm một sản phẩm thực sự khác biệt và chất lượng mới mong có chỗ đứng và sự tin tưởng của thị trường. Bài toán này quả thực rất nan giải không chỉ đối với Hateco.

Tuy nhiên, sự lan toả thông tin của Hateco Laroma trong những ngày qua đã minh chứng cho tầm nhìn và bản lĩnh của Chủ Đầu tư trong phân khúc căn hộ cao cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các Đại lý phân phối chính thức của dự án Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191

Website:https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-hateco-laroma.html