Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

Hoan Phan

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa hợp tác với các đối tác mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm mới, nhằm giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của Công ty.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO.

Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST, khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch. Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là những Khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng và rút ngắn khoảng cách nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.

Với kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn. Việc nộp phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán PAYOO trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những Khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.

Không chỉ mang lại những tiện lợi thông qua các kênh thu phí mới, Sun Life còn triển khai chương trình tặng quà cho Khách hàng nộp phí thông qua VNPOST và PAYOO. Theo đó, từ ngày 17/6/2019 đến hết 31/07/2019, Sun Life Việt Nam sẽ tặng ngay cho 1.500 khách hàng nộp phí bảo hiểm đầu tiên qua VNPOST và PAYOO. Quà tặng trị giá 50.000 đồng bằng hình thức nạp vào số điện thoại khách hàng đã đăng ký với Sun Life Việt Nam.

Ngoài hai kênh thu phí mới trên, Sun Life Việt Nam tiếp tục thực hiện các kênh thanh toán phí bảo hiểm hiện tại như: Thanh toán tiền mặt hoặc qua dịch vụ trực tuyến của các ngân hàng có liên kết với Sun Life Việt Nam như: Vietcombank, ACB, BIDV, Sacombank, Seabank; Thanh toán qua Timo App; Thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua hệ thống máy POS tại các trung tâm dịch vụ khách hàng; Thanh toán trực tiếp cho tư vấn tài chính…

Với việc đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm, Sun Life Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong các giao dịch, đồng thời giúp họ có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất.

Sun Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Đến hết năm 2018, tổng tài sản Quỹ Hưu trí do Sun Life Việt Nam quản lý cho khách hàng doanh nghiệp đã lên tới hơn 1.411 tỷ đồng. Sun Life hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng với mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh & trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc.