Suntory PepsiCo nhiều năm liền hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế

(Taichinh) -

Sau hơn 23 năm kinh doanh tại thị trường Việt nam, Suntory PepsiCo hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường với 11 thương hiệu được người tiêu dùng chọn lựa và tin dùng.

Một trong những Chương trình xã hội mà Suntory PepsiCo đã đồng hành trong nhiều năm qua.Một trong những Chương trình xã hội mà Suntory PepsiCo đã đồng hành trong nhiều năm qua.

Trong quá trình kinh doanh và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) luôn tuân thủ pháp luật, hoàn thành tốt nghĩa vụ về thuế, đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng, sự phát triển của đất nước. 

Trong nhiều năm liền, SPVB nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và UBND các tỉnh, thành phố trong việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật về thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Từ năm 2013 và 2015, SPVB nhận được 11 giấy và bằng khen về việc hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế tại các nhà máy và chi nhánh của công ty trên khắp cả nước. 

Trong đó, chi nhánh SPVB tại TP. Cần Thơ nhận bằng khen của Bộ Tài chính trao tặng về thành tích chấp hành tốt các chính sách, pháp luật thuế năm 2013, đồng thời cũng là một trong số các đơn vị đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước tại TP. Cần Thơ trong nhiều năm liền.

Các chi nhánh SPVB tại Quảng Nam từ khi thành lập năm 2004 đến nay đã 11 lần nhận được bằng và giấy khen vì có thành tích tốt trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế do Thủ tướng chính phủ, Bộ tài chính, UBND tỉnh Quảng Nam trao tặng.

Đặc biệt, SPVB cũng nhận được bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh về thành tích nộp thuế trong năm 2014…Ngoài ra, SPVB còn tạo ra việc làm ổn định cho gần 3.000 lao động chính thức và  khoảng 6.000 lao động gián tiếp từ các đối tác cung cấp dịch vụ.

Ngoài hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, SPVB còn tập trung thực hiện nhiều sáng kiến hướng tới cộng đồng trong 3 lĩnh vực: Hỗ trợ thế hệ trẻ, bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhiều chương trình đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhà nước và tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng như: Đồng hành với cuộc thi “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”, chương trình tuyên truyền giáo dục về nước “Mizuiku – em yêu nước sạch”, các chương trình xây dựng trường học, trao học bổng, hỗ trợ mổ mắt, mổ tim cho bệnh nhân nghèo, trẻ em nghèo trên khắp cả nước…

SPVB cũng nhiều năm liền đồng hành cùng Trung ương đoàn, Trung ương hội sinh viên Việt Nam trong hoạt động “mùa hè thanh niên tình nguyện”, tiếp sức mùa thi, đã mang đến một sân chơi ý nghĩa thiết thực, khuyến khích các bạn trẻ sống có ích và biết đóng góp sức mình cho cộng đồng.

Với triết lý kinh doanh “chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”, SPVB sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng thêm nhiều sáng kiến mới hỗ trợ cộng đồng nói riêng và chung tay xây dựng sự phát triển bền vững của toàn xã hội nói chung.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục