Swiss-Belhotel International khai trương khách sạn mới tại Việt Nam

Theo thoibaonganhang.vn

Swiss-Belhotel Lao Cai là khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế, tọa lạc tại thành thành phố Lào Cai có cửa khẩu quốc tế cho phép du khách từ Trung Quốc dễ dàng qua Việt Nam và ngược lại.

Swiss-Belhotel International khai trương khách sạn mới tại Việt Nam
Phối cảnh khách sạn 4 sao Swiss-Belhotel Lao Cai. Nguồn: Internet

Khách sạn được thiết kế phù hợp với nhu cầu của cả du khách đi Lào Cai vì công việc hay nghỉ ngơi, Swiss-Belhotel Lào Cai nhấn mạnh sự kết hợp của phong cách hiện đại và truyền thống địa phương để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng và thư giãn cho du khách.

Khách sạn cao cấp này có 186 phòng khách hiện đại trang bị đầy đủ và một loạt các tiện nghi tối tân bao gồm phòng hội nghị, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục, sảnh, quầy bar và nhà hàng cao cấp. Được gắn liền với các trung tâm thương mại mới được xây dựng, Swiss-Belhotel Lào Cai cung cấp cho khách hàng của mình một nơi thuận tiện để ăn uống, vui chơi giải trí và các địa điểm mua sắm.

"Swiss-Belhotel Lào Cai là khách sạn thứ hai của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ khai trương vào tháng 7/2013, khách sạn bốn sao được thiết kế hiện đại và độc đáo này sẽ cung cấp các tiện nghi sang trọng và khách sạn địa phương thực sự để đảm bảo cho khách một trải nghiệm rất đáng chú ý", Ông Gavin M. Faull, Chủ tịch tập đoàn Swiss-Belhotel International nói.

Được biết, Swiss-Belhotel International hiện đang quản lý một danh mục hơn 120 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dự án ở Trung Quốc, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia, Úc, Kuwait, Quatar, Bahrain, Iraq, Oman và Ả Rập Saudi. Được trao giải hàng đầu toàn cầu về chuỗi khách sạn của Indonesia trong ba năm liên tiếp và khách sạn 4 sao được yêu thích nhất, Swiss-Belhotel International là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn và ngành khách sạn phát triển nhanh nhất trên thế giới.