Tận hưởng dịch vụ SkyBoss nhanh hơn và tiện ích hơn cùng Vietjet

PV.

Từ nay hành khách SkyBoss của Vietjet sẽ được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích với tốc độ nhanh hơn và chất lượng dịch vụ hàng không hiện đại.

Nhân dịp này, từ nay đến 29/02/2016, hành khách bay hạng vé SkyBoss là chủ thẻ HSBC sẽ được giảm 15% giá vé.
Nhân dịp này, từ nay đến 29/02/2016, hành khách bay hạng vé SkyBoss là chủ thẻ HSBC sẽ được giảm 15% giá vé.

Với dịch vụ này, Vietjet sẽphục vụ tại quầy riêng, thời gian đóng quầy 30 phút trước chuyến bay, miễn phí 10 kg hành lý xách tay và 30 kg hành lý ký gửi (hoặc tương đương 1 bộ chơi golf 20 kg và 10 kg hành lý ký gửi), ưu tiên làm thủ tục soi chiếu, lối đi, xe đưa đón riêng ra tàu bay, thức uống chào mừng, tận hưởng các dịch vụ phòng chờ, phục vụ đồ ăn, nước uống miễn phí suốt chuyến bay…

Đặc biệt, hành khách thực hiện từ 5 đến 9 chuyến bay trong vòng 12 tháng sẽ nhận được quà tặng giá trị; trên 10 chuyến trong vòng 12 tháng sẽ nhận được 1 vé SkyBoss khứ hồi áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế của Vietjet.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng, bao gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

Nhân dịp này, từ nay đến 29/02/2016, hành khách bay hạng vé SkyBoss là chủ thẻ HSBC sẽ được giảm 15% giá vé áp dụng trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet cho thời gian bay đến 31/10/2016 (trừ các ngày lễ tết). Kênh bán vé khuyến mãi duy nhất tại website https://skyboss.vietjetair.com.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó Tổng Giám đốc Vietjet cho biết: “Hạng vé SkyBoss với rất nhiều ưu đãi và tiện ích đang nhận được quan tâm và ủng hộ của đông đảo hành khách là doanh nhân, giới văn nghệ sỹ… những người luôn tiên phong và dẫn đầu xu hướng. Vietjet cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, luôn hài lòng hành khách với tàu bay hiện đại, mới nhất khu vực, được phục vụ bởi các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động giải trí thú vị khác trên các chuyến bay”.