Tập đoàn BRG ký kết nhiều thỏa thuận quan trọng tại Hoa Kỳ

PV.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ, Tập đoàn BRG đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác lớn bao gồm Tập đoàn Hilton Worldwide và Tập đoàn Nicklaus.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và SeABank và ông Christopher J. Nassetta, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Hilton Worldwide, Tập đoàn tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đã tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và báo cáo về việc hợp tác phát triển của hai tập đoàn tại Việt Nam.
Tập đoàn BRG và SeABank và tập đoàn Hilton Worldwide ký kết hợp tác chiến lược

Tập đoàn BRG và SeABank và tập đoàn Hilton Worldwide ký kết hợp tác chiến lược

Trong thời gian tới, hai tập đoàn sẽ cùng phát triển và vận hành 11 dự án khách sạn mang các thương hiệu quốc tế của Hilton tại Việt Nam. Bên cạnh các thương hiệu đang xây dựng và vận hành như Hilton Hotels & Resorts và Hilton Garden Inn, hàng loạt các thương hiệu cao cấp tiêu chuẩn 7 sao và tiêu chuẩn 6 sao thuộc Tập đoàn Hilton Worldwide sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 
Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ, Tập đoàn BRG  và Tập đoàn Nicklaus, nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới được sáng lập bởi huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế, và phát triển các sân gôn mới tại Việt Nam.
Tập đoàn BRG ký kết nhiều thỏa thuận quan trọng tại Hoa Kỳ - Ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BRG và Hilton Worldwide  

Việc ký kết này đảm bảo các tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất cho các sân gôn được vận hành bởi tập đoàn BRG, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn của làng gôn thế giới, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của môn thể thao gôn cũng như ngành du lịch gôn tại Việt Nam. 
Việc ký kết các thỏa thuận chiến lược với các đối tác lớn như Hilton Worldwide và Nicklaus đã góp phần khẳng định vị thế của BRG là đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực xây dựng và quản lý sân golf,  khách sạn và dịch vụ nghỉ dưỡng, bất động sản…tại Việt Nam.
Tập đoàn BRG và tập đoàn Niclaus ký kết hợp tác chiến lược

Tập đoàn BRG và tập đoàn Niclaus ký kết hợp tác chiến lược

Đồng thời, các thỏa thuận chiến lược này cũng cho thấy mối quan hệ vững chắc, tin tưởng lẫn nhau giữa BRG và các đối tác, đúng với tinh thần mà lãnh đạo Việt Nam và Hoa Kỳ đều mong muốn cho sự phát triển chung của doanh nghiệp hai nước.