Tập đoàn Novaland chính thức công bố dự án Sài Gòn Royal

Thanh Hà

Tập đoàn Novaland chính thức công bố dự án Khu phức hợp Sài Gòn Royal tọa lạc tại 34 – 35 Bến Vân Đồn, Q.4, TP. Hồ Chí Minh. Dự án kết nối trực diện với “khu phố tài chính” tại Q.1 qua cây cầu Mống.

Tập đoàn Novaland chính thức công bố dự án Sài Gòn Royal.
Tập đoàn Novaland chính thức công bố dự án Sài Gòn Royal.

Sài Gòn Royal nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4 – thuộc quy hoạch khu trung tâm TP.Hồ Chí Minh 930ha. Vị trí dự án đối diện với khu lõi trung tâm tài chính – thương mại của TP.Hồ Chí Minh, kết nối ngắn bằng cầu Mống (cầu đi bộ), hoặc cầu Khánh Hội. Bao bọc xung quanh Sài Gòn Royal là hàng loạt các công trình kiến trúc lâu đời như cầu Mống, Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.Hồ Chí Minh, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,…

Vì vậy, các căn hộ Sài Gòn Royal đều có tầm nhìn “ôm trọn” trung tâm thành phố, toàn cảnh kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn; đồng thời đây cũng là nơi có thể chứng kiến sự phát triển từng ngày của đô thị Thủ Thiêm nhờ hướng nhìn về phía Đông Thành phố không bị cản trở bởi các tòa nhà cao tầng khác (kể cả trong tương lai).

Trên khu đất rộng 6,669m2, dự án phân làm 02 khu: khu 01 cao 33 tầng và 04 tầng hầm, gồm căn hộ - văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ; khu 02 cao 18 tầng và 04 tầng hầm, gồm văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ.

Sài Gòn Royal được thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện ích nội khu đa dạng: phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn tầng thượng,… Đặc biệt, tận dụng ưu thế cảnh quan, hồ bơi Sài Gòn Royal có hướng nhìn đẹp ra mặt nước của kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn, tạo không gian thư giãn thú vị giữa lòng thành phố cho cư dân. Bên cạnh đó, Nhà phát triển Novaland còn đảm bảo một không gian sống riêng tư, an ninh và thoải mái cho cư dân khi tách biệt rõ ràng phân khu chức năng căn hộ và Office-tel bằng lối đi và sảnh lễ tân riêng.

Ngoài ra, do tiếp giáp gần với Q.1, dự án đem lại cho khách hàng chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp trong bán kính chỉ vài trăm mét. Đây cũng là khu vực thu hút đông giới doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước lưu trú.

Sự khan hiếm quỹ đất trung tâm, số lượng căn hộ có hạn, tiện ích dịch vụ “tận cửa” là những yếu tố giúp Sài Gòn Royal được đánh giá vừa là nơi lý tưởng để sinh sống, vừa tài sản “đắt giá” và hiệu quả để đầu tư.