Tập đoàn Phú Thái đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Theo dddn.com.vn

(Tài chính)Công ty CP Tập đoàn Phú Thái vừa tổ chức “Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì” .

Tập đoàn Phú Thái đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì
Tập đoàn Phú Thái đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Nguồn: dddn.com.vn

Công ty CP Tập đoàn Phú Thái tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ năm 1993, hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng.

Trải qua 20 năm ra đời và phát triển, đến nay Phú Thái đã có hơn 30 công ty thành viên, trung tâm phân phối kho vận và mạng lưới gần 200.000 đại lý trên phạm vi cả nước. Với sự nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, lao động sáng tạo không ngừng của toàn thể ban lãnh đạo cùng hơn 3.000 cán bộ nhân viên, Phú Thái ngày một trưởng thành, lớn mạnh về mọi mặt. Phú Thái đã khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành người bạn đáng tin cậy, là cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như phát triển thị trường phân phối và bán lẻ Việt Nam.

Tại buổi Lễ, ông Phạm Đình Đoàn – Tổng giám đốc Phú Thái đã chia sẻ một số định hướng phát triển Công ty trong 10 năm tới với mục tiêu trở thành Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam, như: mở rộng hệ thống phân phối bán lẻ, logistics, M&A và liên doanh liên kết với các đối tác mạnh (trong và ngoài nước) để tăng cường lợi thế cạnh tranh và phát triển tăng tốc, nhằm xây dựng một mạng lưới phân phối và bán lẻ hoàn chỉnh gồm 25 trung tâm phân phối và logistics tiêu chuẩn ở 20 tỉnh thành chính với mạng lưới phân phối đến 300.000 đại lý. Bên cạnh đó, Phú Thái sẽ phát triển mở rộng hệ thống bán lẻ với khoảng 1.500 cửa hàng - trên cơ sở đó hình thành một Tập đoàn phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam với doanh thu khoảng gần 2 tỷ USD và trên 10.000 cán bộ nhân viên.

Để thực hiện được kế hoạch phát triển nhanh và bền vững, ngoài việc hợp tác tận dụng thế mạnh của các đối tác về vốn, công nghệ và tính quốc tế hóa, Phú Thái sẽ xây dựng đội ngũ nhân lực phù hợp và có chính sách phát triển nhân sự lâu dài và cạnh tranh để họ toàn tâm, toàn lực đóng góp cho sự phát triển của công ty. "Con người chính là cốt lõi của Tập đoàn Phú Thái, đó là lý do Phú Thái luôn nỗ lực hết sức nhằm đem lại một môi trường làm việc thuận lợi để tất cả các thành viên đều có thể phát triển và cống hiến"- ông Phạm Đình Đoàn chia sẻ.