Tập đoàn Singapore “rót” 400 tỷ đồng vào dự án DepotMetro Tower – Tham Lương

Thanh Sơn

Ngày 10/4, Công ty Minh Nguyên Long và Công Ty L&L - LuckyLand đã tổ chức lễ ký kết toàn diện với Tập đoàn tài chính SynGience (Singapore) về việc đầu tư vào dự án DepotMetro Tower – Tham Lương.

  Lãnh đạo các công ty ký kết đầu tư vào dự án DepotMetro Tower – Tham Lương. Ảnh: Financeplus.vn
Lãnh đạo các công ty ký kết đầu tư vào dự án DepotMetro Tower – Tham Lương. Ảnh: Financeplus.vn

Theo đó, tập đoàn Tài chính SynGience sẽ đầu tư 400 tỷ để phát triển dự án. Số tiền này sẽ được đầu tư theo nhiều giai đoạn, giai đoạn 1 là ngày 29/3 vừa qua với số tiền là 40 tỷ.

Dự Án DepotMetro Tower – Tham Lương do công ty Minh Nguyên Long làm chủ đầu tư; Công ty L&L Group – LuckyLand là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm hai block với 660 căn hộ diện tích từ 48– 73 m2. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng; dự kiến 30/4/2016 đóng xong hầm. dự kiến đến tháng 6/2016 sẽ động thổ Block B.

Với lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền đường Dương Thị Giang (phường Tân Thới Nhất, quận 12), bên cạnh trạm dừng Tham Lương của tuyến tàu điện ngầm số 2, Depot Metro Tower - Tham Lương tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe, và dễ dàng trở về với tổ ấm yêu thương sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Depot Metro Tower -Tham Lương sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ.

Với mức giá dự kiến của Chủ Đầu tư khoảng 14,8 triệu/m2 – 16,5 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – quận 12 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Bến Thành – Tham Lương, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lợi.

Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng giám đốc Công ty L&L Group - LuckyLand, cho biết: 1/500 khu vực Dân Cư hiện tại với quy mô quy hoạch 38ha có đến gần 20.000 căn hộ. Do đó việc đầu tư các dự án căn hộ trung bình khá tại khu vực này là một định hướng đúng đắng bởi lẻ khu vực này sẽ trở nên ngày càng sầm uất và hấp dẫn nhà đầu tư nhất là đối với những dự án đón đầu như dự án Depot Metro Tower Tham Lương. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận Tân Bình (Ranh giới là Cầu Tham Lương) nhưng Các Dự án tại khu vực 38ha này lại có một khung giá Đất (tiền Chuyển mục Đích SDĐ) có khoảng cách khá xa với Giá Đất tại Quận Tân Bình giúp Giá Trị Căn Hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”.Với Những lợi thế đó, tôi cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho Quý Khách Hàng”.