Techcombank cho vay tiêu dùng lãi suất 5,99%

Theo thoibaonganhang.vn

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) dành nguồn tín dụng lên đến 4.000 tỷ đồng tài trợ cho khách hàng cá nhân vay vốn mua bất động sản, mua ô tô, vay tiêu dùng, vay xây sửa nhà và vay hộ kinh doanh với lãi suất hấp dẫn nhất thị trường – 5,99% cùng với ưu đãi thanh toán gốc và lãi linh hoạt.

Techcombank cho vay tiêu dùng lãi suất 5,99%
Quầy giao dịch tại Techcombank. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình được hưởng mức lãi suất thấp 5,99%/năm trong thời gian 6 tháng nếu thời hạn vay từ 5 năm trở lên, trong 3 tháng nếu thời gian vay từ 3 đến 5 năm, và trong 1 tháng nếu thời gian vay dưới 3 năm.

Gói ưu đãi này nhằm giúp khách hàng hiện thực hóa kế hoạch mua sắm lớn cũng như sửa chữa nhà trong thời điểm giá bất động sản, vật liệu xây dựng đã giảm rất nhiều so với những năm trước. Giá cả các mặt hàng tiêu dùng cao cấp như ô tô cũng ổn định với nhiều chương trình khuyến mại.

Khi tham gia chương trình, khách hàng còn được nhận ưu đãi không trả nợ gốc năm đầu hoặc tháng 2 hàng năm. Cụ thể, khách hàng (nhận lương qua tài khoản) có thể lựa chọn không trả nợ gốc trong năm đầu tiên vì vừa dồn tiền thực hiện kế hoạch lớn.

Khách hàng cũng có thể chọn không trả nợ gốc vào tháng 2 hàng năm trong suốt thời gian vay vì đây là dịp Tết âm lịch cần nhiều khoản chi tiêu. Thêm vào đó, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả gốc tăng dần hoặc giảm dần phù hợp với kế hoạch thu nhập của gia đình.

Chương trình kéo dài từ 8/7-8/10/2013.