Techcombank lọt vào top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự tiếp tục được bầu chọn vào TOP 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Tài chính và Ngân hàng, và lần đầu tiên được ghi nhận vào Top 2 nơi làm biệc tốt nhất trong ngành Đầu tư/Kiểm toán/Kế toán.

Bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Khối Quản trị nguồn Nhân lực Techcombank (hàng trên, thứ 2 từ bên phải vào) tại lễ công bố kết quả khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam năm 2015”. Ảnh: Techcombank
Bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Khối Quản trị nguồn Nhân lực Techcombank (hàng trên, thứ 2 từ bên phải vào) tại lễ công bố kết quả khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam năm 2015”. Ảnh: Techcombank

Kết quả này là sự ghi nhận những nỗ lực nghiêm túc của Techcombank trong những năm qua về phát triển nguồn nhân lực, nhằm xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo cảm hứng cho cán bộ nhân viên. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Techcombank được vinh danh trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam, và lần thứ 2 liên tiếp vào Top 3 Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành Tài chính và Ngân hàng.

Phát biểu sau lễ công bố kết quả khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam năm 2015”, Bà Phạm Vũ Minh Đan – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực Techcombank - cho biết: “Những khảo sát khách quan hàng năm của Anphabe và Nielsen là rất quan trọng đối với những tổ chức lớn như chúng tôi. Chúng tôi trân trọng mọi sự đánh giá của người lao động và thị trường. Sự ghi nhận này là thành quả của cả một tập thể lớn trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh, và cho chúng tôi niềm tin là đã và đang đi đúng hướng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình đầu tư, phát triển nguồn nhân lực nhằm giữ vững và nâng cao niềm tin của cán bộ nhân viên và người lao động tại Việt Nam trong những năm tới”.

Lần thứ 3 thực hiện tại Việt Nam, khảo sát “Sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam” năm 2015 được thực hiện khách quan với số lượng người tham gia lên đến 22.688 dưới hình thức khảo sát trực tuyến, kết quả được tổng hợp tự động và được kiểm toán bởi công ty Anphabe và Nielsen. Có 419 doanh nghiệp thuộc 24 lĩnh vực ngành nghề tham gia cuộc khảo sát này. Trong đó, Techcombank được ghi nhận có các chỉ số đánh giá về thương hiệu nhà tuyển dụng đều vượt xa mức trung bình của ngành. Đáng chú ý,chỉ số hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với nhân tài bên ngoài của Techcombank là37, tăng so với đánh giá năm 2014 (36), và cao hơn hẳn với mức 29 của chỉ số trung bình ngành ngân hàng.

Thời gian qua, Techcombank đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực với những chính sách nhân sự vượt trội. Không chỉ chú trọng xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn nhân tài thông qua một loạt các chính sách về tuyển dụng và đãi ngộ, Techcombank còn đầu tư nâng cao năng lực nguồn nhân lực với các chương trình đào tạo chuyên sâu, được đầu tư kỹ về cả nội dung lẫn hình thức.

Bên cạnh việc thúc đẩy phát triển nghề nghiệp và quản lý hiệu quả công việc của từng cán bộ nhân viên, Techcombank còn chú trọng tới việc khen thưởng và ghi nhận những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc, tạo động lực thúc đẩy nhân viên đóng góp và cống hiến cho sự phát triển chung của ngân hàng.

Ngoài ra, trong những năm qua, Ngân hàng tập trung đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại mọi cấp, qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và gắn kết giữa các CBNV, cũng như giữa CBNV với Ngân hàng. Và một đội ngũ cung cấp dịch vụ được tôn trọng, tạo điều kiện phát triển và làm việc trong một môi trường tạo cảm hứng, chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng của mình.