Techcombank: Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu Việt Nam 2013

Theo techcombank.com.vn

(Tài chính)Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2013” - một trong 6 giải thưởng chính của Giải Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức trong khuôn khổ ASEAN Banker Forum 2013.

Techcombank: Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu Việt Nam 2013
Ảnh minh họa. Nguồn: techcombank.com.vn
Giải thưởng nhằm tôn vinh những ngân hàng đã có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung. Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính và công nghệ.

Được biết, với tôn chỉ “Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của Ngân hàng”, Techcombank liên tục đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ khách hàng.

Techcombank đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 301 chi nhánh, phòng giao dịch, trên 12.000 máy ATM trong hệ thống Banknet, Smartlink, VNBC, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ trong cả nước.

Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.000 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hiện, Ngân hàng có trên 3,1 triệu khách hàng cá nhân, và hơn 66.000 khách hàng DN.

Ngoài ra, Techcombank luôn chú trọng đầu tư nâng cao nền tảng công nghệ nhằm tối đa hóa tiện ích khách hàng, đồng thời mang tới những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.