Techcombank: “Vay vốn dễ dàng – vững vàng tăng tốc”

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Từ nay đến hết ngày 31/12/2013 hoặc cho đến khi hết hạn mức của chương trình, Techcombank triển khai chương trình lãi suất ưu đãi dành cho các doanh nghiệp, “Vay vốn dễ dàng – vững vàng tăng tốc” với VND: từ 8,2%/năm và với USD: từ 3,8%/năm, áp dụng suốt thời gian khoản vay.

Techcombank: “Vay vốn dễ dàng – vững vàng tăng tốc”
Ảnh minh họa. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Với cam kết hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp xuất - nhập khẩu, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có nhu cầu bổ sung nguồn vốn lưu động, Techcombank dành nguồn vốn lớn với lãi suất ưu đãi chỉ còn từ 8,2%/năm với VND và từ 3,8%/năm với USD, áp dụng suốt thời gian khoản vay.

Chương trình “Vay vốn dễ dàng – vững vàng tăng tốc” mà Techcombank dành cho khách hàng – doanh nghiệp không chỉ đơn thuần đáp ứng các nhu cầu về vốn của các doanh nghiệp, mà còn cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Được biết, trước đó, Techcombank đã triển khai nhiều chương trình lãi suất ưu đãi 8,5%/năm cho các doanh nghiệp, 8,0%/năm cho các doanh nghiệp thân thiết.