Tháng vàng SCB - ngập tràn ưu đãi

Theo scb.com.vn

(Tài chính) Từ nay đến 15/10/2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Tháng Vàng SCB” với nhiều khuyến mãi, ưu đãi quà tặng dành cho sản phẩm/dịch vụ/chương trình.

Tháng vàng SCB - ngập tràn ưu đãi
Tháng vàng SCB. Nguồn: scb.com.vn
Chào mừng ngày Lễ quốc khánh 2/9 và tri ân đến khách hàng đã gắn bó với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trong suốt thời gian qua; từ ngày 3/9 – 15/10/2013, SCB triển khai chương trình “Tháng Vàng SCB” với hơn 10 sản phẩm/dịch vụ/chương trình gồm nhiều khuyến mãi, ưu đãi quà tặng.

Theo đó, đối với Khách hàng tham gia chương trình ưu đãi dịch vụ chi hộ lương qua Thẻ và Thẻ ghi nợ nội địa, Ebanking, Dịch vụ thẻ POS, trong “Tháng Vàng SCB” sẽ được nhận khuyến mãi hấp dẫn như: giảm hoặc không thu phí các loại phí liên quan đến dịch vụ thanh toán, chi hộ lương qua thẻ, SMS Banking…. Đối với dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài cho khách hàng cá nhân và tổ chức, chương trình áp dụng giảm 20% phí chuyển tiền và quà tặng áo mưa thời trang cho giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài. Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra Tháng vàng, SCB triển khai chương trình “Cùng SCB an toàn trên mọi nẻo đường”, SCB sẽ tặng nón bảo hiểm thời trang cho tất cả các khách hàng VIP, khách hàng cá nhân tham gia gửi tiền, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn và khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ và chi lương qua thẻ khi thỏa điều kiện chương trình.

Nhằm san sẻ những khó khăn với Khách hàng doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn chung của nền kinh tế, chương trình “Tháng Vàng SCB” tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hơn đối với Khách hàng doanh nghiệp như các sản phẩm/chương trình: Chương trình ưu đãi tiền gửi “Đầu tư nhiều – Ưu đãi lớn”, sản phẩm “Tài khoản SCB 100+”, sản phẩm “Tài khoản thanh toán đa lợi”, gói “Tài trợ xuất nhập khẩu – Ưu đãi doanh nghiệp” với các ưu đãi: giảm 100% các loại dịch vụ thanh toán trong nước, dịch vụ quản lý tài khoản, lãi suất ưu đãi tặng thêm hoặc giảm đến 40% phí các dịch vụ thanh toán trong nước.

Việc triển khai “Tháng Vàng SCB” một lần nữa khẳng định cam kết của ngân hàng là luôn tạo ra các giá trị gia tăng thông qua việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tài chính đa dạng để mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng. Với chương trình “Tháng Vàng SCB”, Ngân hàng muốn gửi lời tri ân đến Quý Khách hàng – những người đã đồng hành với quá trình phát triển của ngân hàng, với hàng loạt các chương trình - sản phẩm - dịch vụ ưu đãi hấp dẫn vượt trội nhất khi khách hàng giao dịch tại SCB trong “tháng vàng” này.