Thanh toán hóa đơn trúng lớn với Techcombank

Theo techcombank.com.vn

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt nam (Techcombank) và Công ty cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) hợp tác triển khai chương trình khuyến mãi cho chủ tài khoản của Techcombank sử dụng Dịch vụ thanh toán hóa đơn trả sau thông qua hệ thống Smartlink trên kênh Internet Banking của Techcombank.

Thanh toán hóa đơn trúng lớn với Techcombank
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo đó, từ ngày 9/9/2013 đến hết ngày 6/12/2013, khách hàng sử dụng Dịch vụ F@st i-Bank của Techcombank để thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau của các mạng viễn thông Mobifone, Vinaphone, Viettel và thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines thông qua hệ thống Smartlink sẽ có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng, phần quà hấp dẫn.

Đây là một trong chuỗi hoạt động khuyến mãi, tri ân khách hàng nằm trong khuôn khổ Chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Ngân hàng Techcombank, cụ thể:

Chương trình tặng thưởng cho Khách hàng có tổng giá trị giao dịch lớn nhất trong tuần: Tặng 250.000 VND cho 01 (một) khách hàng có tổng giá trị giao dịch trên F@st i-Bank cao nhất mỗi tuần.

Chương trình tặng thưởng cho Khách hàng có tổng số lượng giao dịch lớn nhất/ tuần: Tặng 500.000 VND cho 01 (một) khách hàng có tổng số lượng giao dịch qua F@st i-Bank lớn nhất mỗi tuần.

​Chương trình quay thưởng dành cho khách hàng may mắn nhất cuối Chương trình khuyến mại: Với mỗi giao dịch Thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau hoặc thanh toán vé máy bay qua cổng Smartlink trên ngân hàng trực tuyến F@st i-bank, phát sinh bút toán và có giá trị giao dịch từ 500.000đ trở lên, khách hàng được nhận 01 series tham gia nội dung quay thưởng cuối chương trình (áp dụng cùng với các dịch vụ khác của Techcombank nằm trong khuôn khổ chương trình) để nhận giải thưởng là 01 xe ô tô Huyndai Sonata.

​Tặng thưởng 01 (Một) IPad Mini 4G 16Gb cho Khách hàng có tổng giá trị thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau lớn nhất trong thời gian khuyến mại.