Thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines tại Techcombank

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Techcombank và Vietnam Airlines thông qua cổng thanh toán Smartlink cung cấp nhiều hơn các phương tiện thanh toán vé máy bay cho khách hàng.

Từ ngày 1/11/2013, khách hàng mua vé máy bay Vietnam Airlines sẽ được thanh toán thuận tiện tại hơn 300 điểm giao dịch của Techcombank phủ rộng toàn quốc.

Theo đó, khách hàng đặt vé trên website Vietnam Airlines, lấy mã đặt chỗ (PNR) được cung cấp sau khi thao tác đặt vé thành công. Sau đó, tới quầy giao dịch của Techcombank trên toàn quốc, cung cấp mã đặt chỗ (PNR), thanh toán trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ.

Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng Thẻ F@st Access hoặc Ngân hàng trực tuyến F@st i-bank của Techcombank để thanh toán vé máy bay mọi lúc mọi nơi trên website Vietnam Airlines hay trên Ngân hàng trực tuyến.

Nếu giao dịch thanh toán vé máy Vietnam Airlines tại quầy giao dịch của Techcombank được thực hiện thành công, trong vòng 30 phút, hệ thống  Vietnam Airlines sẽ xuất vé cho khách hàng và gửi email thông báo.

Để biết tình trạng mã vé đã được thanh toán thành công hay chưa, khách hàng có thể kiểm tra: qua hòm thư điện tử cá nhân đã cung cấp cho Vietnam Airlines; hoặc đăng nhập vào website Ngân hàng trực tuyến  F@st i-bank; hoặc để nghị giao dịch viên của Techcombank kiểm tra lại thông tin.