Thương hiệu toàn cầu Tupperware gia nhập Việt Nam

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Tập đoàn toàn cầu Tupperware Brands (mã giao dịch chứng khoán New York- NYSE) vừa chính thức công bố có mặt ở Việt Nam.

Thương hiệu toàn cầu Tupperware gia nhập Việt Nam
Cắt băng khai trương đánh dấu sự hiện diện của Tupperware tại Việt Nam. Nguồn: dddn.com.vn

Tupperware Brands cho biết sẽ đem lại cơ hội kinh doanh cũng như đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm thực phẩm như: dự trữ, chuẩn bị thức ăn, bảo quản thực phẩm...đã được bảo chứng trên toàn thế giới. Tupperware cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế nhờ một số sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng vừa phù hợp với trào lưu này.

Thông qua những buổi tiệc với tên gọi Tupperware Party, người tiêu dùng sẽ được cung cấp thông tin trong việc sử dụng tối ưu các sản phẩm của Tupperware cũng như cách sử dụng thời gian và tiền bạc hiệu quả. Đặc điểm chính của Tupperware là những sản phẩm được bảo hành trọn vòng đời nhằm củng cố chất lượng sản phẩm của thương hiệu cũng như giúp người mua sản phẩm này cảm thấy tự tin trong việc sử dụng.

Được biết, trong khi hoạt động và chờ được cấp phép bán hàng trực tiếp, Tupperware đã tuyển dụng 50 nhân viên kinh doanh. Các nhân viên này được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp để trở thành những người tiếp nhận kiểu mẫu kinh doanh của tập đoàn và giới thiệu về lợi ích sản phẩm đến người tiêu dùng.