Tích lũy dành tặng bố mẹ và con cái

PV.

(Tài chính) Từ ngày 10/10/2013, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã triển khai dòng sản phẩm tiền gửi tích lũy và tiết kiệm rút dần dành cho các khách hàng cá nhân.

Chỉ cần tích lũy tối thiểu 100.000 đồng hoặc 10 USD cho mỗi lần gửi vào bất cứ lúc nào, khách hàng sẽ có một khoản tiền cho tương lai. Nguồn: bidv.com.vn
Chỉ cần tích lũy tối thiểu 100.000 đồng hoặc 10 USD cho mỗi lần gửi vào bất cứ lúc nào, khách hàng sẽ có một khoản tiền cho tương lai. Nguồn: bidv.com.vn

Được biết, các sản phẩm tiền gửi tích lũy của BIDV không kén khách hàng, có lẽ đây là dòng sản phẩm thông dụng nhất mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng với 3 sản phẩm tiền gửi tích lũy: Tiết kiệm trẻ em (dành cho trẻ em Việt Nam dưới 15 tuổi); Tích lũy Bảo An (dành cho các khách hàng có thu nhập đều đặn muốn tích lũy tiền chuẩn bị cho các dự định của bản thân trong tương lai); Tích lũy hưu trí (dành cho các khách hàng muốn tích lũy tiền chuẩn bị cho thời gian nghỉ hưu).

Chỉ cần tích lũy tối thiểu 100.000 đồng hoặc 10 USD cho mỗi lần gửi vào bất cứ lúc nào, khách hàng sẽ có một khoản tiền cho tương lai. Khoản tiền tích lũy được để dành cho bản thân, dành tặng cho bố, mẹ, người thân hoặc dành cho những đứa con yêu.

Trong thời gian đầu giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, khi đăng ký sử dụng sản phẩm, ngoài những tiện ích mang đến cho các khách hàng, khách hàng còn được BIDV dành tặng Bảo hiểm An sinh toàn diện với tổng số tiền bảo hiểm bằng số dư tài khoản tại thời điểm xảy ra sự việc bảo hiểm. Được miễn phí 2 tháng thuê bao dịch vụ gửi nhận tin nhắn ngân hàng (BSMS) trên điện thoại di động để theo dõi các biến động của tài khoản và nhận được các chương trình khuyến mại hằng năm của BIDV.

Hơn nữa khi khách hàng đăng ký sử dụng bất kỳ dòng sản phẩm tích lũy nào cho nhóm từ 30 khách hàng trở lên sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản cho mỗi khách hàng. Sản phẩm tích lũy tiền gửi của BIDV còn hỗ trợ các khách hàng trong việc cầm cố tài khoản để vay vốn khi cần thiết, đồng thời khách hàng có thể rút trước hạn bất kỳ lúc nào.

BIDV đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm để đa dạng hóa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng, mang đến cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn

Bên cạnh đó, BIDV cũng đang triển khai sản phẩm Tiền gửi rút dần – một sản phẩm hoạch định tài chính tương lai cho bản thân của BIDV.

Khi các khách hàng có nhu cầu định kỳ rút một khoản tiền nào đó, họ có thể gửi một khoản tiền và đăng ký thời hạn gửi với ngân hàng và thỏa thuận định kỳ số tiền rút dần trong tương lai. Để sử dụng sản phẩm, khách hàng gửi 50 triệu đồng, với định kỳ đăng ký rút 1 tháng - 3 tháng hoặc theo nhu cầu của khách hàng để linh hoạt rút tiền tại các quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc hoặc qua hệ thống ATM. Khoản tiền của khách khi gửi vào vẫn sẽ được hưởng mức lãi suất rất hấp dẫn của BIDV.

Giờ đây, việc sử dụng các tiện ích và sản phẩm dịch vụ của ngân hàng không còn xa lạ đối với đại bộ phận người dân, vì các sản phẩm ngân hàng cơ bản đã đáp ứng được những nhu cầu từ nhỏ nhất và phục vụ được đa dạng các đối tượng khách hàng.