TienPhong Bank đạt "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012"

PV.

(Tài chính) Ngày 16/3/2013, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TienPhong Bank) đã vinh dự được trao kỷ niệm chương “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” - giải thưởng uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

“Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là Giải thưởng có uy tín do Ban biên tập và độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng hàng năm nhằm ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, góp phần nầng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Năm 2012, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, TienPhong Bank đã tự tái cơ cấu thành công, tăng vốn điều lệ lên 5.550 tỷ đồng, xây dựng chiến lược kinh doanh mới và củng cố năng lực cạnh tranh thành công. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” góp phần khẳng định thành quả lao động của TienPhong Bank, đồng thời cũng là động lực để TienPhong Bank phấn đấu nhiều hơn vì lợi ích của khách hàng và cộng đồng.

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI-cổ đông chiến lược của TienPhong Bank cũng được bình chọn và trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012”.