TienPhong Bank được cấp phép cung cấp dịch vụ giữ hộ vàng

PV.

(Tài chính) TienPhong Bank hiện là 1 trong số ít các ngân hàng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung cấp các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn, bao gồm cả dịch vụ giữ hộ vàng.

Các điểm  giao dịch của TienPhong Bank đều đảm bảo an toàn, đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết để cung cấp các dịch vụ nói trên cho khách hàng.

TienPhong Bank cũng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép kinh doanh vàng miếng. Khách hàng đến các điểm giao dịch của TienPhong Bank có thể mua bán vàng vật chất và gửi ngân hàng giữ hộ vàng. Loại vàng giao dịch bao gồm vàng miếng SJC, nhẫn ép vỉ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

Hoạt động mua bán và các dịch vụ liên quan đến vàng của TienPhong Bank kết hợp được thế mạnh của Tập đoàn vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam (DOJI - SJC Hà Nội/SJC Đà Nẵng) nên đảm bảo giá mua bán chuẩn và tốt nhất, nguồn vàng và nguồn tiền luôn sẵn sàng, mạng lưới triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của TienPhong Bank nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, không phải chờ đợi ngay cả trong những ngày cao điểm.
TienPhong Bank đã khẳng định được thế mạnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh và giữ hộ vàng vật chất với lượng khách hàng ổn định, tăng trưởng tốt.