TienPhong Bank nhận giải thưởng Tin và Dùng 2013

PV.

(Tài chính) TienPhong Bank vừa nhận Giải thưởng Tin và Dùng 2013 cho Dịch vụ Ngân hàng điện tử do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.

TienPhong Bank là một trong các ngân hàng ứng dụng ngân hàng điện tử hiện đại nhất Việt Nam. Chỉ sau 2 năm xây dựng, TienPhong Bank đã trở thành một trong 5 ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam có đầy đủ các ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking. Mạng lưới kết nối đa dạng của TienPhong Bank với các đối tác cho phép khách hàng thanh toán thuận tiện với mức chi phi rất thấp so với các hình thức truyền thống.

Cập nhật công nghệ mới nhất, TienPhong Bank đã hoàn thành thay thế các hệ thống công nghệ thông tin truyền thống bằng một môi trường điện toán đám mây riêng nhằm nâng cao khả năng chuẩn hóa, tiết kiệm chi phsi hoạt động và rút ngắn thời gian giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới ra thị trường.

Nền tảng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ mục tiêu vượt các tiêu chuẩn chung trong ngành, tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ ngân hàng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

TienPhong Bank hiện cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tuyến tiện ích vượt trội: thanh toán trực tuyến, kê khai và nộp thuế trực tuyến, chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ ngay lập tức…