TienPhong Bank nhận Giải Tin & Dùng 2012 cho dịch vụ Ngân hàng điện tử

PV.

(Tài chính) Ngày 10/11/2012, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) nhận Giải thưởng Tin & Dùng 2012 cho Dịch vụ Ngân hàng điện tử do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn. Dịch vụ Ngân hàng điện tử TienPhong Bank đã vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin và Dùng năm 2012.

ienPhong Bank hiện cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tuyến tiện ích vượt trội: thanh toán trực tuyến, kê khai và nộp thuế trực tuyến, chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ ngay lập tức… Thời gian tới, TienPhong Bank tiếp tục cho ra mắt Mobile Banking phiên bản Mobile Web hỗ trợ đa dạng tiện ích thanh toán trên hầu hết tất cả các loại điện thoại di động.

TienPhong Bank là một trong các ngân hàng ứng dụng ngân hàng điện tử hiện đại nhất Việt Nam. Chỉ sau 2 năm xây dựng, TienPhong Bank đã trở thành một trong 5 ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam có đầy đủ các ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking. Mạng lưới kết nối đa dạng của TienPhong Bank với các đối tác cho phép khách hàng thanh toán thuận tiện với mức chi phi rất thấp so với các hình thức truyền thống.

Nền tảng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ mục tiêu vượt các tiêu chuẩn chung trong ngành, tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ ngân hàng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Hiện TienPhong Bank là điển hình về thành công của đề án tái cơ cấu hệ thống ngân hàng theo chủ trương của Chính phủ và của Ngân hàng Nhà nước. Sau hơn một thời gian ngắn tự tiến hành tái cơ cấu toàn diện, ngân hàng đã đạt được nhiều kết quả khả quan như bổ sung các cổ đông có tiềm lực tài chính mạnh, tăng đủ vốn điều lệ, tăng cường năng lực quản trị, đổi mới cơ cấu tổ chức hoạt động với đội ngũ điều hành đủ năng lực, nhiều kinh nghiệm, xác định lại định hướng kinh doanh dựa trên thế mạnh và tiềm năng của ngân hàng... Nhờ vậy, TienPhong Bank đã được Ngân hàng Nhà nước tin tưởng cho phép tăng trưởng tín dụng 27% so với năm 2011. Đến nay các chỉ tiêu kinh doanh chính đều tăng trưởng, đạt các kết quả ấn tượng, các mặt hoạt động của ngân hàng ổn định, chất lượng dịch vụ được nâng cao...

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức hàng năm dựa trên các tiêu chí: chất lượng sản phẩm dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và dự định tiêu dùng trong tương lai của khách hàng.