TienPhong Bank tham gia tài trợ Giải thưởng Chim Én 2012

PV.

TCTC Online - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) đã tham gia trao quà cho các cá nhân, tổ chức đạt giải tại Giải thưởng Chim Én 2012. Đây là năm thứ ba liên tiếp TienPhong Bank tham gia tài trợ cho chương trình nhằm cổ vũ, hỗ trợ cho các phong trào từ thiện, chung tay vì cộng đồng.

Tại chương trình lần này, TienPhong Bank tham gia tài trợ cho cá nhân và tổ chức đạt giải với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000.000 đồng. Đại diện TienPhong Bank, anh Phạm Đông Anh - Phó Tổng Giám đốc đã tham gia trao giải cho 5 cá nhân được vinh danh gồm Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Đình Thành, Nguyễn Kim Đồng, Ngô Thị Thúy Hằng và Nguyễn Tiến Danh.

Ban tổ chức đồng thời cũng trao giải cho 5 tổ chức tình nguyện tiêu biểu nhận giải gồm Hội sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội, CLB Sharing TheLife Đà Nẵng, Đội Công tác xã hội thanh niên Thừa Thiên Huế, Hội từ thiện Búp sen hồng và CLB công tác xã hội Nhân ái, và nhiều giải phụ như giải thưởng tổ chức tình nguyện triển vọng, giải thưởng tình nguyện viên triển vọng, giải tình nguyện viên được đánh giá trực tuyến cao nhất, tổ chức tình nguyện được đánh giá trực tuyến cao nhất...

Chim Én 2012 là giải thưởng vinh danh các tổ chức và cá nhân hoạt động vì cộng đồng tiêu biểu trong năm 2011 do tập đoàn FPT tổ chức, sứ giả Chim Én năm nay là hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh những nỗ lực hoạt động vì cộng đồng của các cá nhân, tổ chức mà còn góp phần khơi dậy lòng nhân ái trong toàn xã hội. Lễ trao giải được tổ chức tại tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội vào hồi 19h ngày 22/09/2012.

Xuất phát từ văn hóa doanh nghiệp mang tính cộng đồng cao, cán bộ nhân viên TienPhong Bank và Ngân hàng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, đóng góp thiết thực cho xã hội, hỗ trợ những người có hoàn cảnh kém may mắn vươn lên trong cuộc sống.