TienPhong Bank: Tiên phong sử dụng ứng dụng QR code

PV.

(Tài chính) Từ tháng 6/2013, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TienPhong Bank) ứng dụng QR code trên tất cả ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo của mình nhằm cung cấp thông tin đa dạng và chính xác nhất cho khách hàng.

QR code, viết tắt của Quick Response Code, là mã vạch thế hệ mới. Theo đó, chỉ với phần mềm QR scanner cài đặt trên điện thoại thông minh (smart phone), khách hàng đã có thể tiếp cận ngay các thông tin được mã hóa qua QR code: ứng dụng TienPhong Bank Mobile; đường dẫn đến thông tin chương trình, sản phẩm dịch vụ; thông tin sự kiện TienPhong Bank; thông tin dịch vụ khách hàng...
 
Công nghệ QR Code ngày càng phổ biến và đi vào đời sống hiện đại. Khách hàng sử dụng điện thoại smartphone có camera, chỉ cần cài đặt ứng dụng quét mã vạch (PR scanner) trên kho ứng dụng iTunes (dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) hay Google Play (dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android) là có thể đọc ngay thông tin chính thống của bất kỳ sản phẩm nào có QR code.
 
TienPhong Bank không ngừng cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại làm nền tảng cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, dễ sử dụng và hiệu quả nhất đến khách hàng.