TienPhong Bank ưu đãi cho khách hàng cá nhân

PV.

(Tài chính) Từ 15/4/2013, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) triển khai chương trình ưu đãi toàn diện cho khách hàng cá nhân với nhiều quà tặng, chiết khấu hấp dẫn. Các nội dung ưu đãi bao gồm giảm lãi suất cho vay, miễn giảm hoàn toàn nhiều loại phí thẻ, ưu đãi gói trả lương...


Hiện TienPhong Bank áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi 11,5% cho tối đa 1 năm đầu tiên, khách hàng được vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay mua ôtô, sửa chữa nhà cửa… Khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản cá nhân được miễn từ 50%-100% tất cả các loại phí như miễn phí sử dụng Internet Banking năm đầu tiên, miễn phí giao dịch thẻ ATM tại 99% máy ATM trên toàn quốc đồng thời được tặng quà và tặng ngay 500 điểm TPB vào tài khoản khách hàng thân thiết…

Khách hàng đăng ký mở thẻ VISA được miễn phí mở thẻ, miễn 100% phí thường niên năm đầu và đặc biệt được hoàn ngay 0.3% trên tổng số tiền thanh toán bằng thẻ TienPhong Bank Visa trong thời gian thực hiện chương trình vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Đặc biệt khách hàng được trả lương qua tài khoản tại TienPhong Bank có có thể được cấp hạn mức thấu chi lên tới 4 tháng lương.

Với chương trình này của TienPhong Bank, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất, đồng thời được nhận nhiều ưu đãi thiết thực.

Sắp tới, TienPhong Bank là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký miễn phí hạn mức thấu chi tự động khi khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng, với hạn mức lên đến 80% số tiền gửi. Khi có nhu cầu tiền mặt đột xuất, khách hàng được rút quá số dư tài khoản tiền gửi theo hạn mức đã đăng ký mà không cần phải làm thêm bất kỳ thủ tục nào khác, với mức lãi suất thấu chi rất ưu đãi.