Tiết kiệm 50% chi phí hậu cần cho kênh bán hàng thương mại điện tử

PV.

(Taichinh) -

BoxMeShipchung (cổng dịch vụ giao nhận, hậu cần và hoàn tất đơn hàng cho thương mại điện tử) vừa bắt tay cùng Zalo tích hợp vào hệ thống Zalo Shop. Sự hợp tác này sẽ giúp kênh bán hàng thương mại điện tử tiết kiệm tới 50% chi phí hậu cần.

Tiết kiệm 50% chi phí hậu cần cho kênh bán hàng thương mại điện tử

Theo đó, người bán hàng trên Zalo có thể dễ dàng quản lý hệ thống xuyên suốt từ khâu lưu kho, hoàn thiện đơn hàng, đóng gói, vận chuyển sản phẩm thông qua dịch vụ của Boxme - Shipchung. Điều này giúp giảm thiểu thời gian vận hành, hậu cần, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả bán hàng cùng lợi nhuận cho người bán.

Các chủ bán hàng trên Zalo Shop khi sử dụng dịch vụ giao hàng và thu tiền của Shipchung đồng bộ trực tiếp trên Zalo Shop sẽ được giảm giá 30% phí vận chuyển trong tháng 3 và tháng 4/2018 và được giảm 10% phí vận chuyển với tất cả đơn hàng sau đó. Ngoài ra, BoxMe sẽ cung cấp giải pháp hoàn thiện về hoàn tất đơn hàng bao gồm kho chứa hàng, đóng gói, giao hàng và thu tiền nếu các chủ cửa hàng trên Zalo có nhu cầu.

Việc sử dụng thêm dịch vụ hoàn tất đơn hàng của BoxMe sẽ giúp cho các chủ hàng tiết kiệm lên đến 50% chi phí hậu cần trong thời gian khuyến mãi. Trong khoảng thời gian này, người dùng có thể lựa chọn dịch vụ của các hãng vận chuyển tài trợ cho chương trình ưu đãi bao gồm Viettel Post, DHL E-commerce, Nhất Tín, Shipnhanh, Ship60 và Goldtimes.

“Theo kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử trên điện thoại (M-commerce) của Line ở Nhật Bản và Kakaotalk ở Hàn Quốc thì chủ shop trên Zalo sẽ được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất, không mất nhiều thời gian ở khâu hậu cần mà có thể tập trung nguồn lực vào việc bán hàng, gia tăng số đơn hàng”, Đại diện BoxMe, Shipchung, ông Hán Văn Lợi, Tổng Giám đốc chia sẻ.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục