Tiết kiệm Lộc xuân may mắn cùng BIDV và VRB

Phùng Tuấn

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIDV) vừa phối hợp với Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) tổ chức chương trình Tiết kiệm Lộc xuân may mắn từ ngày 10/01 đến hết ngày 09/04/2013 với hơn 350.000 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá trên 35 tỷ đồng.

Theo đó, khi tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV và VRB trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng được hưởng lãi suất cố định trong suốt kỳ hạn tham gia và được lựa chọn các kỳ hạn gửi tiền phong phú: 1, 2, 3, 6, 9, 12, 24 tháng đối với loại tiền VND và USD.

Với các khách hàng phổ thông có số tiền gửi tối thiểu 5 triệu đồng hoặc 200 USD, khách hàng sẽ được bốc thăm trúng thưởng ngay khi gửi tiền với các giải Phúc, Lộc và bốc thăm cuối chương trình để sở hữu giải Bình Yên trị giá 500 ngàn đồng, giải Hạnh Phúc là chiếc Ipad sành điệu trị giá 14 triệu đồng.

Với các khách hàng gửi tiền lớn từ tối thiểu 50 triệu đồng hoặc 2.000 USD trở lên, khách hàng sẽ được tham gia chương trình Thẻ cào may mắn. Khách hàng đủ điều kiện về số tiền gửi tối thiểu theo kỳ hạn gửi sẽ được phát thẻ cào may mắn ngay tại lúc gửi tiền và có cơ hội sở hữu các giải thưởng May mắn, Niềm vui, Như ý, Tài lộc, Phú Quý trị giá từ 100 ngàn đồng tới 15 triệu đồng.

Các khách hàng tiếp tục có cơ hội trúng các giải Phúc Lộc trị giá 1 triệu đồng, giải An Khang trị giá 2 triệu đồng và giải Thịnh Vượng là xe máy Airblade trị giá 38 triệu đồng trong đợt Bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình.

Bên cạnh đó, với hình thức Quay số dự thưởng cho các thẻ cào may mắn được thực hiện ngay sau khi phát hành hết số dự thưởng tương ứng vào cuối chương trình, các khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị như ôtô Honda CR-V trị giá 1,2 tỷ đồng, ôtô Ford Focus trị giá 700 triệu đồng cùng các giải thưởng hấp dẫn khác như máy chụp ảnh chuyên nghiệp, điện thoại di động…