Tiết kiệm Phù Đổng: Dạy trẻ cách tiết kiệm

Theo sacombank.com.vn

(Tài chính) Từ nay đến 10/4/2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình "Tiết kiệm Phù Đổng" dành riêng cho trẻ.

Tiết kiệm Phù Đổng: Dạy trẻ cách tiết kiệm
Từ nay đến 10/4/2014, NHTMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình "Tiết kiệm Phù Đổng" dành riêng cho trẻ. Nguồn: sacombank.com.vn

Theo đó, khi nộp tiền vào sổ Tiết kiệm Phù Đổng từ 1 triệu đồng trở lên tại tất cả các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay một ví đựng viết hình heo con bằng vải.

Được biết, Tiết kiệm Phù Đổng dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 0 đến 15. Khi thiết kế sản phẩm này, Sacombank nhằm giáo dục ý thức tiết kiệm; cách kiểm soát chi tiêu; và biết lập kế hoạch tài chính cá nhân cho các bé. Một hình thức huy động vốn có kỳ hạn, các bé có thể gửi tiền nhiều lần trong kỳ và rút vốn một lần khi tất toán tài khoản.

Đặc biệt, các bé có thể gửi tiền không giới hạn số lần trong kỳ hạn gửi; Linh hoạt ngày gửi tiền; Chủ động số tiền nộp; có thể nộp tiền qua Internet banking hoặc ATM; Được nhận lãi suất có kỳ hạn và lãi suất điều chỉnh tăng/giảm ngay khi thị trường thay đổi lãi suất.

Tham gia mở sổ Tiết kiệm Phù Đổng, các bé còn được tặng Bảng kế hoạch tiết kiệm để tự lên kế hoạch sử dụng số tiền tiết kiệm của mình trong tương lai, đồng thời theo dõi tài khoản của mình “lớn lên” từng ngày.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể mở sổ Tiết kiệm Phù Đổng để chủ động tích lũy cho tương lai của trẻ.