Tiêu dùng thông minh cùng Viet Capital E-Plus

Bùi Thanh Sơn

TCTC Online - Để đáp ứng nhu cầu chi tiêu thông minh và thuận tiện mà không cần dùng đến tiền mặt trong các hoạt động giao dịch, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) đã chính thức ra mắt dòng Thẻ ghi nợ nội địa Viet Capital E-Plus với những đặc trưng riêng có, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Viet Capital Bank trong công cuộc xây dựng hình ảnh mới.

Quá trình thai nghén kỹ lưỡng

Kể từ ngày 01/10/2012, Viet Capital Bank chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa “Viet Capital E-Plus”, với sự hợp tác liên kết của liên minh Thẻ Smartlink. Để đứa con đầu tiên của hệ thống sản phẩm Thẻ chào đời thành công, Viet Capital Bank đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt nửa năm qua từ nhân lực đến vật lực, đặc biệt là quá trình tìm kiếm, thai nghén ý tưởng “làm sao để khách hàng sở hữu một chiếc thẻ thông minh và tiện dụng nhất”. Và Viet Capital E-Plus ra đời với những tính năng khá hoàn hảo, được xây dựng từ ý tưởng trên.

Với Viet Capital E-Plus, việc thanh toán và thực hiện các giao dịch tài khoản của khách hàng sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết, không chỉ tại các điểm giao dịch Viet Capital Bank trên phạm vi toàn quốc mà khách hàng có thể mua hàng và thanh toán bằng thẻ tại 80.000 điểm chấp nhận thẻ; rút tiền tại 14.000 máy ATM của hơn 38 ngân hàng thuộc liên minh Smartlink rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Khách hàng sẽ giảm thiểu được rủi ro, phiền toái của việc mang nhiều tiền mặt khi đi du lịch, công tác hoặc đơn giản chỉ là mua sắm.

Ngoài ra, Thẻ ghi nợ nội địa Viet Capital E-Plus đa dạng với 03 hạng thẻ: Style, Pro và Vip với các đặc trưng riêng về hạn mức giao dịch, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng nhất định, từ các bạn trẻ, sinh viên, đến những doanh nghiệp thành đạt, chắc chắn sẽ hài lòng với những tiện ích mà Thẻ Viet Capital E-Plus mang lại trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa, khi sở hữu thẻ E-Plus, chủ thẻ sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Viet Capital Bank và các đối tác liên kết. Cụ thể, từ đây đến cuối năm 2012, chủ thẻ sẽ được nhận ngay 100.000 đồng khi mở thẻ, miễn phí tất cả các hoạt động giao dịch như phí rút tiền, phí thường niên, phí in sao kê… và đặc biệt sẽ có cơ hội trở thành đại sứ hình ảnh của Viet Capital E-Plus, một cách ngẫu nhiên khi sở hữu chiếc thẻ có số thứ tự 5000, 10.000 …trong tay.

Vừa chi tiêu hiện đại, vừa tiết kiệm hiệu quả là những giá trị cốt lõi mà Viet Capital Bank mong muốn đem đến cho chủ thẻ Viet Capital E-Plus.

Mục tiêu đa dạng các dòng sản phẩm Thẻ

Cuối năm 2011 từ khi chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới, Viet Capital Bank đã có những thay mạnh mẽ với những bước chuyển mình đáng kể, từ phát triển mở rộng nhanh chóng mạng lưới trên toàn quốc, bổ sung nguồn nhân lực chuyên nghiệp đến việc quan tâm các dịch vụ chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống sản phẩm, tiện ích đi cùng sự tiến bộ về mặt công nghệ.

Mở đầu bằng việc cho ra đời dòng sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa tiện ích đã trở thành nhân tố nắm giữ sứ mệnh mở rộng các hoạt động của Viet Capital Bank trên thị trường tài chính, tăng cường quan hệ, cũng như sâu sát nhu cầu khách hàng nhằm tạo điều kiện để đáp ứng nguyện vọng tài chính của khách hàng thông qua kênh sử dụng Thẻ.

Không dừng lại ở đây, kế hoạch trong năm 2013, Viet Capital Bank sẽ tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ hiện đại, phù hợp với xu thế thương mại điện tử và nền kinh tế trí thức. Một trong những bước đi cụ thể là sẽ cho ra đời các dòng sản phẩm thẻ đa dạng theo nhu cầu của từng loại đối tượng khách hàng như thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế …

Có thể nói, tiến trình cải tiến công nghệ với sự ra đời của dịch vụ Internet Banking và dòng sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa E-plus với những ưu điểm vượt trội đã đánh dấu một bước phát triển mới của Viet Capital Bank trên con đường hoàn thiện mô hình hoạt động theo hướng hiện đại, chuẩn mực và khai thác tối đa các giá trị tiềm năng, trở thành người bạn tin cậy, giúp khách hàng thực sự tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình.