Tối đa hiệu suất xử lý công việc với Dell Precision 7820

PV.

Trải qua nhiều năm nâng cấp và hoàn thiện, dòng máy tính trạm Dell Precision 7820 giờ đây đã được trang bị vô số các công nghệ mới và trở thành trợ thủ đắc lực, đáp ứng nhu cầu xử lý khối lượng công việc lớn của các doanh nghiệp trong cùng một thời điểm.

Precision 7820 Tower được trang bị bộ vi xử lý Intel® Xeon® Bronze 3104 (1.7GHz ), 8M Cache, mạnh mẽ và nhanh nhạy. Kết hợp với bộ nhớ 16GB DDR4 2666MHz, ổ cứng SATA HD lên đến 2TB và card NVIDIA Quadro P2000 5GB, Precision 7820 hỗ trợ thực hiện các tác vụ đồ họa nặng, nâng cao hiệu suất đến tối đa, giúp doanh nghiệp xử lý công việc thuận tiện và đạt hiệu quả hơn.

Precision 7820 cũng được trang bị sẵn những phần mềm hiện đại, hỗ trợ việc tận dụng tối đa các tính năng hiện có trên máy. Tiêu biểu là phần mềm độc quyền miễn phí - Dell precision optimizer - có nhiệm vụ tự động điều chỉnh máy trạm để chạy các ứng dụng phần mềm độc lập sẽ được hoạt động với tốc độ nhanh nhất, giúp tăng hiệu suất hoạt động ứng dụng lên tới 394%.

Một điểm cộng khá lớn nữa cho Precision 7820 chính là bộ công cụ quản lý toàn diện miễn phí Dell client command suite, cung cấp cho người dùng các công cụ tự động và đơn giản hóa việc quản lý, triển khai hệ thống, theo dõi, cập nhật các tác vụ phức tạp trên máy.

Sản phẩm cũng được trang bị các cổng kết nối thông minh như khe cắm thẻ SD, cổng USB 3, cổng USB 3.0 Type-C hiện đại, cổng tai nghe, ổ đĩa quang, khe card đồ họa rời (tùy chọn) hay đầu nối cáp… hỗ trợ nhu cầu sao chép dữ liệu, kết nối với các thiết bị thông minh khác một cách thuận lợi, nhanh chóng.