TPBank nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

Theo TPBank

Ngày 2/4/2016, tại Lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, TPBank đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

 TPBank được vinh danh nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. Ảnh: TPB
TPBank được vinh danh nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. Ảnh: TPB

Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Năm nay, giải thưởng có 75 doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 4 TPBank tham gia chương trình và cũng tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Năm 2015, cùng với sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, TPBank đã có có một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả và vươn lên quy mô tầm trung với tổng tài sản đạt trên 76,2 ngàn tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với 2014, dư nợ cho vay tăng trưởng tốt trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tín dụng với nợ xấu ở mức 0.40%, thấp nhất trong toàn ngành.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoạt động hiệu quả, vượt kế hoạch lợi nhuận với mức 626 tỷ đồng, ROE đạt trên 12.31%. Ngoài những kết quả vượt trội về lợi nhuận, khách hàng và thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, TPBank cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội và chắp cánh cho những mầm non tương lai của Đất nước như trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, quyên góp sách cho trẻ em nghèo, tham gia tài trợ cho các giải thi đấu thể thao…

Với các thành tích xuất sắc đó, tháng 2 vừa qua, TPBank cũng đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen. Trong đó, Ngân hàng Nhà nước đặc biệt ghi nhận những nỗ lực nổi bật của TPBank trong suốt hơn ba năm qua kể từ sau tái cơ cấu, đặc biệt trong năm 2015, TPBank trở thành điểm sáng hoạt động ngân hàng hiệu quả, lành mạnh, ổn định với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất hệ thống. Vai trò tiên phong của TPBank trong định hướng phát triển ngân hàng số (Digital Banking), cũng được xem là phù hợp với xu hướng phát triển chung của các ngân hàng hiện đại trên thế giới.

Lần thứ 4 TPBank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên. Với giải thưởng uy tín này, thương hiệu TPBank một lần nữa khẳng định những nỗ lực trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… đã và đang được khách hàng cũng như độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.