TPBank nhận giải Ngân hàng sáng tạo tiêu biểu Việt Nam 2013

PV.

(Tài chính) Ngày 19/11/2013, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Đông Nam Á (ASEAN Banker Forum - ABF), Ngân hàng TMCP Tiên Phong đã được Hiệp hội Ngân hàng Nhà nước Việt Nam kết hợp với Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG trao giải “Vietnam Outstanding Banking Award 2013 - Ngân hàng sáng tạo tiêu biểu Việt Nam 2013”.

.

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, TienPhong Bank đã mang sáng tạo nên giải pháp tiếp cận khách hàng eCounter và eGold, không chỉ giúp khách hàng quản lý hiệu quả tài sản mà còn tạo nên một ý thức hệ mới trong phong cách phục vụ khách hàng.

Chiến lược xuyên suốt của TPBank từ khi thành lập đến nay là luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất, đơn giản, dễ sử dụng mà hiệu quả nhất dành cho khách hàng.

Cùng với TienPhong Bank, 6 ngân hàng khác là Vietinbank, Techcombank, HD Bank, Citi Bank và OceanBank cũng được giao giải Vietnam Outstanding Banking Award 2013. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ diễn đàn Ngân hàng Đông Nam Á do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG ASEAN tổ chức nhằm tôn vinh các ngân hàng có những thành tựu và đóng góp tiêu biểu cho ngành tài chính-ngân hàng trong năm 2013.

Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay gồm có 14 thành viên là các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin chuyên ngành tài chính. Chủ tịch hội đồng là ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông; Phó chủ tịch là các ông Phùng Khắc Kế - Nguyên Phó thống đốc Ngân hàng nhà nước; Phó chủ tịch thường trực là ông Lê Thanh Tâm – Tổng Giám đốc tập đoàn IDG ASEAN.