Trao giải đặc biệt “Hè sôi động cùng VietinBank”

Theo thoibaonganhang.vn

VietinBank vừa tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng giải đặc biệt chương trình “Hè sôi động cùng VietinBank” tại Ninh Bình. Chủ nhân giải thưởng đặc biệt của chiếc xe ô tô Corolla Altis 2.0 RS trị giá 886 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Mạnh Cường – Thành phố Ninh Bình.

Trao giải đặc biệt “Hè sôi động cùng VietinBank”
Đại diện VietinBank trao giải cho khách hàng trúng thưởng. Nguồn: thoibaonganhang.vn
“Hè sôi động cùng VietinBank” là chương trình tiết kiệm dự thưởng dành cho khách hàng cá nhân, triển khai từ ngày 8/4 đến 6/7, khách hàng gửi tiết kiệm tại VietinBank bằng VND/USD/EUR kỳ hạn 12 tháng lãi suất cố định, trả lãi sau và chứng chỉ tiền gửi VND/USD kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 9 tháng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng tham gia gửi tiền.

Ngoài việc dành tặng 380.808 thẻ cào trúng thưởng tiền mặt ngay với tổng giá trị giải thưởng hơn 12 tỷ đồng cho khách hàng, VietinBank đã tổ chức quay số trúng thưởng cuối chương trình để tìm ra chủ nhân của gần 2.626 giải thưởng.

Trước đó, ngày 10/7/2013, trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, cơ quan báo chí, đại diện khách hàng và các vị khách quý, VietinBank đã phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết Thủ Đô tổ chức lễ quay thưởng và đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng của toàn chương trình lên đến hơn 19 tỷ đồng.

Cầm tay chìa khóa và giấy tờ của xe Corolla Altis 2.0 RS, ông Nguyễn Mạnh Cường xúc động chia sẻ: Khi gửi tiền tham gia chương trình “Hè sôi động cùng VietinBank”, không thể ngờ gia đình tôi đã may mắn trúng được giải cao nhất của chương trình.

Hiện VietinBank đang triển khai chương trình khuyến mại lớn “25 năm gắn kết” từ ngày 08/07 đến 05/10/2013 với 03 gói ưu đãi lớn: Tiền gửi, Tiền vay và Bảo hiểm. Tổng giá trị ưu đãi của toàn chương trình lên đến 25 tỷ đồng. VietinBank sẽ mở 03 đợt quay số trúng thưởng cuối chương trình, nhân 3 cơ hội trúng thưởng cho khách hàng với giải đặc biệt là Bộ nữ trang hiệu London Diamond Gallery trị giá gần 350 triệu đồng.