Triển lãm Quốc tế ngành Y Dược lần thứ XIII

Theo baohaiquan.vn

(Tài chính) Ngày 22/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) kết hợp với Công ty Vimedimex tổ chức “Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ XIII”.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc triển lãm. Nguồn: baohaiquan.vn
Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc triển lãm. Nguồn: baohaiquan.vn

Triển lãm với quy mô gần 400 gian hàng của 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Mỹ, Đức, Ý, Ixrael, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Belarus...

Năm nay, Medi Pharm Expo quy tụ thêm 2 chuyên ngành về Dược và Thiết bị trong Nhãn Khoa (Optica Vietnam) và Nha Khoa (Dental Vietnam).

Một trong những hoạt động hiệu quả trong triển lãm là hình thức gặp gỡ những khách hàng tiềm năng được lên lịch hẹn trước thông qua chương trình VIP Bussiness to Bussiness (VB2B). Chương trình này đã được triển khai 3 năm nay và mang lại kết quả hữu ích giúp người mua và người bán bắt tay đi đến thoả thuận hợp đồng.

Ông Torsten Wagner,Trưởng đoàn doanh nghiệp Đức tham gia Medi Pharm Expo cho biết: "Chúng tôi đã tham gia với Medi Pharm Expo qua 3 kỳ triển lãm và nhận thấy, nhu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ y tế ở Việt Nam là rất lớn. Hơn nữa, Chính phủ Việt nam rất quan tâm tới phát triển khoa học trong ngành sản xuất Dược và công nghệ mới trong khám, chữa và điều trị bệnh. Vì vậy, năm nay chúng tôi muốn giới thiệu tại Triển lãm lần này những máy móc hiện đại trong lĩnh vực thiết bị y tế và hy vọng rằng các sản phẩm công nghệ cao của chúng tôi sẽ được sử dụng trong các hệ thống bệnh viện tại Việt Nam”.