Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 sẽ thu hút 900 doanh nghiệp tham dự

PV.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2017 với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7 – TP. Hồ Chí Minh từ ngày 27/9/2017 đến ngày 01/10/2017. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 900 doanh nghiệp (DN) đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Hoa Kỳ, Nga, Pháp, Thụy Điển, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh…

Tập đoàn Phúc Khang tham gia triển lãm Vietbuild 2016 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Thông
Tập đoàn Phúc Khang tham gia triển lãm Vietbuild 2016 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Thông

Theo ban tổ chức, triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2017 tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm sẽ là cơ hội cho các nhà doanh nghiệp giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng đầu tư, phát triển sắp tới của mình nhằm mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư trong hội nhập và phát triển bền vững.

Đến với triển lãm, người tiêu dùng có thể tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Điểm mới của triển lãm lần này, các doanh nghiệp tham gia nhiều hơn với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng với các tính năng vượt trội so với những lần triển lãm trước đây, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 lần thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh với tiêu chí: “Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất” sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các DN, khách tham quan và các đối tác.