Tuần lễ vàng điện máy, kỹ thuật số lớn nhất năm

Theo vietnamnet.vn

Hệ thống các Trung tâm Mua sắm của Nguyễn Kim vừa đồng loạt khai mạc chuỗi chương trình “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng 2013” với ưu đãi lớn từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tuần lễ vàng điện máy, kỹ thuật số lớn nhất năm
Tuần lễ vàng được hưởng ứng đồng loạt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… Nguồn: vietnamnet.vn
Khách hàng tham quan mua sắm trong Tuần lễ vàng được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn từ các hãng Samsung, Sharp, Toshiba, Sony, Sanyo, LG, Electrolux, Philips, Apple, Nokia… Ưu đãi đồng loạt lên đến 15% sản phẩm của thương hiệu; ưu đãi thêm 5% cho khách hàng có thẻ VIP; giảm thêm 10% cho chủ thẻ Mastercard. 

Ngoài ra, Nguyễn Kim cùng các thương hiệu còn dành hàng ngàn quà tặng tri ân, quà tặng đầu tiên; mua sắm trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; gấp đôi thời gian bảo hành; dùng thử sản phẩm trong vòng 7 ngày...

Samsung là thương hiệu mở đầu cho chuỗi sự kiện Nguyễn Kim & Tuần Lễ Vàng. Tuần lễ vàng Samsung diễn ra từ ngày 5/7-11/7/2013. Ông Sang Ho Lee - Cố vấn Kinh doanh cấp cao, Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ tại Lễ khai mạc chương trình: “Samsung hiện đang chiếm thị phần số một thế giới trong nhiều ngành hàng, được đánh giá ở vị trí thứ 6 trong Top các công ty danh giá nhất toàn cầu. Ti vi Samsung liên tục đứng đầu thị phần ti vi trên thế giới trong 7 năm liền và chiếm 30,5% thị phần ti vi toàn cầu.

Công ty Nguyễn Kim là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đã sát cánh cùng Samsung trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành thân thiết hơn nữa trong thời gian tới để cùng mang lại nhiều quyền lợi mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”. 

Ngay trong sáng 5/7 tập đoàn Samsung đã tặng 5.000 phần quà tri ân cho khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm Samsung tại Nguyễn Kim trong thời gian qua. Khách hàng không cần mua hàng mà chỉ cần mang hóa đơn đã từng mua sản phẩm Samsung tại Nguyễn Kim đến để được nhận quà.

2013 là năm thứ 9 liên tiếp diễn ra chuỗi chương trình “Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng”. Trong chương trình thường niên này các tập đoàn điện tử trực tiếp chọn hệ thống TTMS Nguyễn Kim trên cả nước để trình diễn công nghệ mới nhất của các sản phẩm điện máy và kỹ thuật số, và để tri ân khách hàng. 

Riêng “Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng” 2013 có sự đồng hành của các ngân hàng và tổ chức tín dụng với mục đích mang thêm nhiều giải pháp mua sắm cho khách. 

Sau 8 năm đạt được thành công và trở thành chương trình mua sắm được khách hàng yêu thích, chuỗi chương trình “Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng” hứa hẹn sẽ là cơ hội mua sắm hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước.

Một số sản phẩm ưu đãi hấp dẫn trong Tuần lễ vàng Samsung:
- Ti vi LED Samsung 32 inch giá chỉ còn 6 triệu đồng; 
- LED Samsung 40 inch giá chỉ còn 10 triệu 500 ngàn đồng; 
- DVD Samsung Bluray 3D internet giảm 39%, giá chỉ còn 2 triệu 400 ngàn đồng (model BDF6500); 
- Di động Smart phone Samsung giá chỉ còn triệu ngàn đồng; 
- Máy ảnh Compact Samsung giá chỉ còn 2 triệu đồng; 
- Cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác từ Samsung.