UberEXCHANGE chính thức khởi động tại Hồ Chí Minh

PV.

Ngày 4/5/2017, chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp Thông minh sẽ chính thức khởi động tại TP. Hồ Chí Minh. Giai đoạn này sẽ bắt đầu với 2 buổi trò chuyện cùng ông Ganesh Srinivasan - Phó Chủ tịch Kỹ Thuật Uber toàn cầu của Uber với các doanh nghiệp khởi nghiệp và sinh viên công nghệ.

Với Chủ đề “Khởi nghiệp trong ngành Công nghệ - Đam mê và Thách thức”, chương trình hứa hẹn sẽ đem tới những bài học kinh nghiệm quý báu về thiết kế, thi công và quản lý, giám sát kỹ thuật sản phẩm công nghệ để mang đến những trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp, buổi trò chuyện cùng ông Ganesh Srinivasan sẽ diễn ra như sau:

Ngày 05/05/2017 - Chương trình Chia sẻ với Lãnh đạo giữa ông Ganesh Srinivasan  - Phó Chủ tịch Kỹ Thuật toàn cầu Uber và cộng đồng khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Khởi nghiệp trong ngành Công nghệ - Đam mê và Thách thức”. Các doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm đến chủ đề có thể theo dõi chương trình trực tiếp trên Facebook chính thức của UberEXCHANGE - Khởi nghiệp Thông minh. Sau buổi trò chuyện, 2 nhóm khởi nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh sẽ được tham gia chương trình huấn luyện, tư vấn 1:1 với ông Ganesh.

Ngày 06/05/2017 -  Buổi trò chuyện, chia sẻ tại trường đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh dành cho các sinh viên có mong muốn học hỏi, nâng cao kiến thức công nghệ, hoặc có ý định khởi nghiệp trong ngành công nghệ.

Sản phẩm là mấu chốt quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Do đó, các yếu tố về kỹ thuật đối với sản phẩm, từ khâu thiết kế, triển khai thi công cho đến giám sát vận hành là một trong những vấn đề cốt lõi mà doanh nghiệp công nghệ nào cũng cần chú trọng. Đem tới những bài học kinh nghiệm quý báu của Uber về lĩnh vực kỹ thuật - thiết kế giải pháp công nghệ trong suốt cuộc hành trình 7 năm khởi nghiệp, Ganesh hy vọng sẽ giúp được các công ty khởi nghiệp Việt trẻ giảm thiểu và khắc phục sự cố về thiết kế sản phẩm, tạo ra những lựa chọn ưu việt hơn cho người dùng.

Là chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kỹ thuật, Ganesh hiện chịu trách nhiệm dẫn dắt nhóm kỹ sư xây dựng và phát triển các nhóm sản phẩm công nghệ, giúp mang đến những trải nghiệm mới và có tính đột phá cho người dùng, tài xế đối tác, doanh nghiệp, thực khách và các nhà hàng trên toàn thế giới. Trước khi gia nhập đội ngũ Uber, Ganesh đã đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau ở các công ty khởi nghiệp cũng như tập đoàn lớn, xây dựng thành công nhiều giải pháp kỹ thuật quan trọng, như các trải nghiệm di động cho LinkedIn trên các nền tảng iOS, Android và nền tảng web cho di động, hay phiên bản di động của ứng dụng Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger.

Giám đốc Điều hành Uber Việt Nam, Đặng Việt Dũng, chia sẻ: “Chúng tôi rất mong tất cả những ai quan tâm đến khởi nghiệp trên khắp Việt Nam có thể đồng hành cùng Uber trong chương trình đầy ý nghĩa này. Như Travis Kalanick, Tổng giám đốc - Đồng sáng lập Uber đã từng phát biểu, “Khởi nghiệp chính là biến những điều không thể thành có thể”, tôi tin rằng sẽ có nhiều hơn nữa những ước mơ khởi nghiệp của thế hệ trẻ Việt được tiếp sức và hiện thực hóa với những kiến thức, kinh nghiệm học hỏi được từ các hoạt động của UberEXCHANGE.”