Ưu đãi đặc biệt tại siêu thị Hiway Supercenter dành cho chủ thẻ BIDV

Phùng Tuấn

TCTC Online - Từ ngày 1/9 – 31/10/2012, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Siêu thị Hiway Supercenter chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV – Hiway hoặc sử dụng thẻ BIDV mua sắm hàng hóa tại siêu thị.

Thời gian qua, BIDV không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác có uy tín trên thị trường để đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng của BIDV.

Theo đó, từ 1/9 – 31/10/2012, BIDV phối hợp với siêu thị Hiway Supercenter – một trong những tổ hợp thương mại đa dạng và hiện đại nhất tại khu vực Hà Đông, Hà Nội với diện tích rộng 12.000 m2, hơn 18.000 mặt hàng được bày bán cùng với khu vui chơi giải trí, ẩm thực, thời trang…. để mang lại cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Khi khách hàng đến mua sắm hàng hóa dịch vụ tại siêu thị Hiway số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội và thanh toán bằng thẻ BIDV, với mỗi hóa đơn có giá trị thanh toán:

- Từ 500.000 – 699.999 VNĐ Quý khách sẽ được tặng ngay 1 chai Chinsu hương cá hồi trị giá 29.500 VNĐ;

- Từ 700.000 VNĐ trở lên Quý khách sẽ được tặng ngay 1 chai Dầu đậu nành Simply trị giá 47.500 VNĐ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể gia tăng các ưu đãi bằng cách phát hành miễn phí thẻ đồng thương hiệu BIDV – Hiway để được tích điểm qua doanh số thanh toán, được hưởng các mức chiết khấu đặc biệt đối với các sản phẩm dành riêng cho khách hàng thân thiết, quà tặng nhân dịp đặc biệt, cơ hội quay số trúng thưởng…