Ưu đãi lên tới 50% từ các thương hiệu danh tiếng cùng Mùa vàng BIDV


(Tài chính) Cơ hội tận hưởng ưu đãi lên tới 50% từ các thương hiệu danh tiếng chưa bao giờ “dễ dàng” đến thế, chỉ cần thực hiện giao dịch vào 8 ngày vàng tại các điểm giao dịch của BIDV trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khách hàng được nhận ngay Voucher ưu đãi.

Cơ hội tận hưởng ưu đãi lên tới 50% từ các thương hiệu danh tiếng. Nguồn: bidv.com.vn
Cơ hội tận hưởng ưu đãi lên tới 50% từ các thương hiệu danh tiếng. Nguồn: bidv.com.vn
Mùa vàng BIDV - Chương trình ưu đãi tổng thể lớn nhất trong năm của BIDV dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên tới 20 tỷ đồng đã chính thức được triển khai từ ngày 02/12/2013, đây có thể coi là dịp “hiếm có” để khách hàng vừa có thể trải nghiệm các tiện ích sản phẩm dịch vụ của ngân hàng vừa có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, từ ngày 13/12/2013 – 30/01/2014, BIDV dành tặng khách hàng tổng số 200.000 Voucher khi giao dịch tại các điểm giao dịch của BIDV trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (trừ các giao dịch rút tiền không mất phí) vào 08 ngày vàng (các ngày thứ 6 hàng tuần và ngày 24/12/2013) với ưu đãi đặc biệt giảm giá tới 50% sản phẩm dịch vụ từ các Thương hiệu uy tín với đa dạng lĩnh vực:   

- Giảm giá tới 20% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng tại hệ thống nhà hàng EON51 tại tòa tháp Bitexco, nhà hàng Nhật Bản Shinbashi, nhà hàng Ao ta, nhà hàng Sườn nướng Hàn Quốc.

- Giảm giá tới 50% giá trị thanh toán cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng của thương hiệu Van Gent, K.Store, Let’s Tengo, Barishidi Paris, Canifa, Nội thất nhà đẹp, Trang sức Tomei, Thời trang trẻ em Blue Kids.

- Giảm giá tới 50% cho các dịch vụ Spa trọn gói tại Le Grand Spa, An Nam QT Spa.

- Giảm giá tới 50% cho khách hàng khi đặt phòng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng, ưu đãi tới 20% học phí khi đăng ký khóa học tại Trung tâm Anh Ngữ Clever  Learn hay mua hàng trực tuyến từ Zalora.