Ưu đãi ngay, tiện ích lớn với dịch vụ BIDV Online và BIDV Mobile

Phùng Tuấn

(Tài chính) Từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/12/2012, các khách hàng cá nhân đăng ký dịch vụ BIDV e-Banking tại các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) trên toàn quốc sẽ được nhận những quà tặng và ưu đãi hấp dẫn tương ứng với gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại BIDV sẽ được tặng phí thường niên cho năm đầu tiên. Đặc biệt, đối với các khách hàng đăng ký sử dụng gói Tài chính, ngoài việc được miễn phí hoàn toàn thiết bị bảo mật qua tin nhắn (SMS Token), khách hàng còn được nhận ngay một phần quà hấp dẫn trị giá 50.000 VND.

Dịch vụ BIDV eBanking với hai tiện ích là BIDV Online và BIDV Mobile là kênh giao dịch ngân hàng hiện đại giúp khách hàng có thể kiểm soát và giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi qua internet hay chiếc điện thoại di động. Khách hàng có thể quản lý thông tin tài khoản của mình, chuyển tiền đến các ngân hàng trên lãnh thổ Việt Nam, thanh toán các hóa đơn dịch vụ (vé máy bay, cước điện thoại, bảo hiểm, mua thẻ Game…) hay gửi tiền tiết kiệm ngay trên mạng mà không cần mất thời gian tới chờ đợi tại quầy giao dịch ngân hàng. Với nền tảng công nghệ hiện đại và uy tín của một thương hiệu 55 năm, BIDV eBanking cung cấp tới khách hàng những tiện ích ưu việt, tốc độ nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng một trong 2 gói dịch vụ : Tài chính và Phi Tài chính.

- Đối với Gói dịch vụ Phi tài chính: khách hàng có thể truy vấn thông tin tài khoản tiền gửi, tài khoản tiền vay, vấn tin sổ séc, tỷ giá, và lãi suất.

- Đối với Gói dịch vụ Tài chính: Ngoài việc truy vấn thông tin tài khoản, ngân hàng, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính như: Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống BIDV, đặt lệnh thanh toán định kỳ trong hệ thống BIDV, đặt lệnh chuyển tiền ngày tương lai, gửi tiền tiết kiệm online và thanh toán hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ.