VIB nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Tại Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013 tổ chức tại Hà Nội ngày 15/3 vừa qua, bà Vương Thị Huyền - Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp đã đại diện cho Ngân hàng VIB nhận danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 2013, do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) trao tặng.

Được lựa chọn trong hàng ngàn doanh nghiệp tham gia chương trình, VIB đã đáp ứng các tiêu chí do Ban Tổ chức đề ra như: Chất lượng sản phẩm & dịch vụ; Tính bền vững qua tốc độ tăng trưởng; An toàn lao động và bảo vệ môi trường; Hoạt động lành mạnh... Đây là lần thứ 7 VIB được nhận danh hiệu này.

Được thành lập ngày 18/9/1996, sau 17 năm hoạt động, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với vốn chủ sở hữu xấp xỉ 8.600 tỷ đồng. VIB được đánh giá là tổ chức tài chính an toàn với hệ số an toàn vốn (CAR) 19,6%, thuộc nhóm cao nhất hệ thống.

VIB hiện có 3.500 cán bộ nhân viên phục vụ gần 1,3 triệu khách hàng cá nhân, trên 25.000 khách hàng doanh nghiệp và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại 151 chi nhánh và phòng giao dịch trên 27 tỉnh, thành trọng điểm trong cả nước.